Đây cũng là hoạt động thường niên của Văn phòng phẩm Hồng Hà mỗi dịp Tết đến xuân về, mong muốn mang đến cho các con làng Birla một cái Tết đầm ấm.

ông Phạm Trung Kiên Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà trao những phần quà đến các con làng Birla
Ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà
trao quà Tết tới làng trẻ em Birla Hà Nội

Tại buổi tất niên ngày, các con làng Birla đã được thưởng thức những món ăn, những chiếc bánh chưng đượm hương vị Tết với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng… do chính tay các cán bộ làng và các con đã trưởng thành tự nấu.

Cùng với đó những hộp quà Tết chứa đựng tình yêu thương, chia sẻ từ nhà tài trợ Hồng Hà được trao tận tay từng con trong làng.

Luôn dành sự quan tâm cho thế hệ học đường, trong suốt gần 30 năm qua, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã dành những tình cảm đặc biệt tới các con làng trẻ Birla.

hình ảnh buổi tất niên tại làng Birla
Hình ảnh bữa tất niên ấp ám của các con làng Birla.

Với vai trò bảo trợ, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn đồng hành cùng làng trẻ Birla trong các sự kiện lớn của làng như: Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu. Trao tặng phần thưởng học sinh tiên tiến xuất sắc, tài trợ đồ dùng học tập cho các con trong làng…

Với gần 80 trẻ đang sinh sống tại làng Birla và các con đã trưởng thành, bữa tiệc tất niên là dịp để các con đoàn tụ sum vầy, được thưởng thức bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, cùng sẻ chia và đón nhận tình cảm yêu thương trong mái nhà chung Birla. 

Đây sẽ là nguồn động lực giúp các con vượt qua khó khăn, thêm niềm tin vào cuộc sống, nỗ lực học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Và đó cũng là mong muốn trao gửi của Văn phòng phẩm Hồng Hà tới các trẻ em làng Birla – nơi tình người còn mãi.