Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mông Cổ, hai nước đã ký 4 văn bản hợp tác trong các lĩnh vực ngoại giao, quốc phòng, an ninh và dầu khí. Trong đó, Bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) trong lĩnh vực dầu khí được ký giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với Cục Dầu khí Mông Cổ dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Mông Cổ Sa-khia-ghin Ên-bếc-đóc-giơ, đây sẽ được xem là cơ sở để hai Bên cụ thể hóa việc hợp tác trong lĩnh vực dầu khí phù hợp với luật pháp của mỗi nước, cùng nhau đánh giá về tiềm năng đầu tư chung trong các dự án dầu khí, bao gồm các hoạt động thăm dò, khai thác và phát triển dầu khí, cũng như hai Bên quan tâm tới khả năng hợp tác trong lĩnh vực chế biến khí, hóa dầu, cung cấp, vận chuyển, dịch vụ mỏ và phân phối các sản phẩm dầu khí giữa hai Bên ở Việt Nam và Mông Cổ.

Dưới đây là một số hình ảnh Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Đỗ Văn Hậu ký Bản Ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dầu khí với Cục Dầu khí Mông Cổ.

 

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu và Phó Chủ tịch Cục Dầu khí Mông Cổ Ông Tsengemaa Amraa ký Bản ghi nhớ Hợp tác Dầu khí dưới sự chứng kiến

của Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Mông Cổ Tsakhiagiin Elbegdorj

 

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Phó Chủ tịch Cục Dầu khí Mông Cổ trao Bản ghi nhớ Hợp tác về Dầu khí

 

Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Mông Cổ Tsakhiagiin Elbegdorj chụp ảnh lưu niệm

với lãnh đạo các Bộ, Ngành của hai nước