Vietbaby Hà Nội 2022 với chủ đề “Mẹ hiện đại chăm con nhàn tênh”, với mục đích tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau.

Đây là cơ hội không thể bỏ qua để quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường, thông qua chương trình kết nối giao thương.

Triển lãm quy tụ hơn 150 nhãn hàng có thương hiệu lớn, uy tín của các doanh nghiệp cả trong lẫn ngoài nước: Blackmores, Vietlife, Mustela, Moazbebe, Merucon, Aquamilk, Yodee, Aladin Vina, Murmur, Kutieskin, Uala Rogo, Dalgomi, CVI Pharma, Green Finger, OmiCare, Tân Việt Books, TVV Việt Nam... Đúng với tên gọi là một triển lãm quốc tế, Vietbaby Fairhàng năm luôn có sự góp mặt của các thương hiệu từ nhiều quốc gia.

Với tư cách là một nhà cung cấp đáng tin cậy, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và các hoạt động thú vị, TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng cao cấp tới từ các quốc gia tiên tiến như Australia, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,...

Ảnh Triển lãm- CTY TVV Việt Nam

Ảnh Triển lãm

TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng cao cấp.

Tại sự kiện, TVV có sự góp mặt của ông Will, đại diện thương hiệu Cleanears - sản phẩm làm sạch ống tai và bảo vệ tai dành cho trẻ. Được sử dụng cho trẻ từ 2 tháng tuổi, Cleanears có cơ chế phun dễ sử dụng và nhanh chóng phản ứng, thành phần tự nhiên lành tính, cùng tác dụng kép là hoá lỏng ráy tai và rửa sạch ống tai một cách dễ dàng. Cleanears đạt chứng nhận kiểm duyệt lâm sàng, giúp làm giảm các triệu chứng tích tụ và tác nghẽn ráy tai hiệu quả, đặc biệt là ở trẻ.

Ông Bong Tung Hwan, đại diện thương hiệu Hestia -  sản phẩm kem đánh răng tốt của Hàn Quốc với 18 hoạt chất giúp hỗ trợ làm trắng răng, giảm viêm lợi hiệu quả.

Ông Lim Chan Yang, đại diện thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Chakan chú trọng vào các sản phẩm phù hợp đối với mọi đối tượng, mọi cơ địa, mọi loại da. Từ các sản phẩm như mặt nạ chăm sóc da, tinh chất than tre tạo bọt cho da, kem dưỡng da..., Chakan luôn hướng tới sự hoàn hảo và an toàn dành cho khách hàng.

Trong sự kiện lần này, TVV có sự góp mặt của thương hiệu Sang A với các dòng sản phẩm thạch hồng sâm, Vitamin, men tiêu hoá cho trẻ có tác dụng tốt trong việc bổ sung chất dinh dưỡng và tăng cường đề kháng cho trẻ.

Đồng thời, Công ty cũng giới thiệu các sản phẩm về sữa dành cho trẻ sơ sinh như APTAMIL ESSENSIS, sữa NAN NGA, MEIJI , MILO ÚC, ENSURE,… mới tại triển lãm, đại diện TVV Việt Nam cho hay, các sản phẩm sữa trên có chứa các chất béo dạng lành mạnh, các chất dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin A và C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch…, được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

Đến với triển lãm lần này, không chỉ là không gian mua sắm cho mẹ, mà còn là không gian để các bé được nô đùa thỏa thích tại khu vui chơi miễn phí đạt chuẩn châu Âu ngay trong khuôn khổ sự kiện. Bên cạnh đó, các bé còn được chiêm ngưỡng một sân khấu đặc biệt với màn trình diễn thời trang xinh xắn đến từ bộ sưu tập mới nhất của các nhãn hàng 137 Kids, Ó Princess, Oli River Kid, HachiO, Jookyli, ILaby, May Xinh Xịn.

Đặc biệt, bên lề triển lãm năm nay, Ban tổ chức Vietbaby Fair sẽ cùng các nhãn hàng tổ chức nhiều buổi talkshow về dinh dưỡng, hiệu quả của việc đọc sách với con...

Một điểm mới nữa chắc chắn không thể bỏ lỡ tại Vietbaby Fair năm nay là “Khung giờ vàng - mua hàng giá sốc” với ưu đãi lên đến 50%, độc quyền do các nhãn hàng áp dụng trực tiếp tại Vietbaby Fair.