Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển sang giao dịch trên VCB Digibank với cùng thông tin đăng nhập như trên VCBPAY.

VCBPAY được Vietcombank ra mắt từ năm 2018, là ứng dụng (APP) phục vụ chuyên biệt cho các giao dịch thường xuyên của khách hàng như chuyển tiền, nạp tiền, mua sắm… với giao diện và thao tác giao dịch tối giản. VCBPAY sử dụng chung nền tảng và thông tin đăng nhập với Ngân hàng số VCB Digibank.

Để mang tới trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng, Vietcombank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trên ứng dụng VCBPAY từ ngày 20/08/2022. Khách hàng có thể dễ dàng chuyển sang giao dịch trên VCB Digibank với cùng thông tin đăng nhập như trên VCBPAY.

Trong trường hợp chưa cài đặt ứng dụng VCB Digibank, Quý khách chỉ cần tải ứng dụng trên các chợ ứng dụng Appstore/Google Play và thực hiện kích hoạt ứng dụng bằng thông tin đăng nhập (tên truy cập và mật khẩu) giống như trên VCBPAY.

Vietcombank xin cảm ơn Quý khách đã lựa chọn giao dịch trên VCBPAY trong thời gian qua và tin tưởng Quý khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, đồng nhất cùng với danh mục dịch vụ, tiện ích đa dạng và liên tục được cập nhật trên Ngân hàng số VCB Digibank.