Các điểm trường nằm trên địa bàn các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Giang và Tuyên Quang – cũng là địa bàn hoạt động của các Công ty Lâm nghiệp thuộc Tổng công ty Giấy Việt Nam, là vùng sâu vùng xa, còn nhiều khó khăn. Phần lớn học sinh tại đây đều có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập còn nhiều hạn chế. Những cuốn vở là phần quà thiết thực đầy ý nghĩa giúp các em quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, vươn lên thi đua rèn luyện ngày càng tốt hơn trong học tập.

Nói về hoạt động này đại diện Tổng Công ty Giấy Việt Nam ông Trần Quốc Vượng - Phó Ban Tuyên giáo - Truyền thông chia sẻ: "60.000 cuốn vở là những phần quà không thực sự quá lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm yêu thương của tập thể cán bộ công nhân viên Vinapaco mong muốn chia sẻ, động viên các em vững bước đến trường cố gắng học tập để trở thành con ngoan trò giỏi".

Nhiều năm qua song song với việc chú trọng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hàng năm Vinapaco luôn đặc biệt quan tâm triển khai các chương trình an sinh xã hội coi đây như hoạt động thường niên không thể thiếu. Chương trình trao tặng vở cho các em học sinh còn thể hiện sự tri ân của Vinapaco đối với nhân dân và chính quyền các địa phương, chung sức chăm sóc, bảo vệ và phát triển vùng nguyên liệu giấy.

Trao tặng vở cho các em học sinh tại trường THCS Bằng Luân, xã Bằng Luân, huyện Đoan Hùng.

 

Tặng vở cho các em học sinh Trường tiểu học Minh Phú, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

 

Trao tặng vở cho các em học sinh Trường tiểu học Việt Hồng, xã Việt Hồng, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.