VinFast chính thức khai trương 2 cửa hàng tại Cologne và Paris

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

VinFast chính thức khai trương 2 cửa hàng tại Cologne và Paris

VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại thành phố Cologne (Đức) và Paris (Pháp).

Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới hơn 50 cửa hàng sẽ được mở khắp châu Âu, khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast trong hành trình thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển bền vững.

VinFast Cologne và VinFast Madeleine là 2 cửa hàng đầu tiên tại thị trường châu Âu được chính thức khai trương và tọa lạc tại các vị trí trung tâm thành phố.

Với vị trí giao lộ đắc địa và sầm uất, VinFast Cologne và VinFast Madeleine sẽ là địa điểm lý tưởng để gia tăng hiện diện thương hiệu, giúp VinFast nhanh chóng tiếp cận, kết nối và xây dựng lòng tin với khách hàng tại châu Âu.

VinFast Store đầu tiên tại thành phố Cologne (Đức)
VinFast Store đầu tiên tại thành phố Cologne (Đức)

Là mô hình 1S trong hệ thống bán lẻ và dịch vụ của thương hiệu, VinFast Cologne và VinFast Madeleine tập trung vào mục đích trưng bày và tư vấn khách hàng.

Quảng cáo

Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về thiết kế nội ngoại thất của các mẫu xe điện VF 8, VF 9 do Pininfarina chắp bút, trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản phẩm VinFast.

Kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam, các cửa hàng VinFast có không gian khoáng đạt, cùng các công nghệ tiên tiến để mang đến nguồn cảm hứng về “Tương lai của Di chuyển”.

Bên cạnh mô hình bán hàng trực tuyến, hệ thống cửa hàng VinFast sẽ là điểm kết nối trực tiếp nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, cũng như sự an tâm xuyên suốt hành trình trải nghiệm và sở hữu xe điện.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu cho biết: “VinFast Cologne và VinFast Madeleine là sự khởi đầu của một chuỗi cửa hàng VinFast tại khắp châu Âu. Nó không chỉ khẳng định sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường, mà còn chứng minh sự nghiêm túc hiện thực hóa các cam kết của chúng tôi. Tôi tin rằng hệ thống bán lẻ và dịch vụ khách hàng của VinFast sẽ là các cầu nối đáng tin cậy và thuận tiện trong suốt hành trình sở hữu xe điện, mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng châu Âu trên hành trình hướng đến tương lai di chuyển bền vững.”

Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của VinFast tại châu Âu sẽ diễn ra tại VinFast Cologne. Thành phố Cologne là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kênh bán lẻ của VinFast tại Đức, bên cạnh Berlin, Munich, Hamburg, Frankfurt, và Oberhausen.

Bên cạnh đó, mạng lưới hơn 50 cửa hàng trên toàn châu Âu cũng sẽ sớm được triển khai tại Paris, Marseille, Rennes, Montpellier và Metz của Pháp, cũng như Amsterdam, Den Haag và Rotterdam của Hà Lan trong năm 2023.

Tin khác