VinFast trở lại Paris Motor Show 2022 với dải xe điện

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

VinFast trở lại Paris Motor Show 2022 với dải xe điện

Sau 4 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên trước thế giới tại Paris Motor Show 2018, VinFast sẽ quay trở lại Paris Motor Show 2022 với một vị thế hoàn toàn khác.

Hôm nay (17/10/2022), Triển lãm Paris Motor Show 2022 sẽ chính thức khai mạc với giới truyền thông, báo chí, trước khi mở cửa đón công chúng kể từ ngày mai (18/10/2022). 

Cụ thể, VinFast sẽ mang đến triển lãm năm nay 4 mẫu ô tô điện gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, cùng kế hoạch mở rộng hoạt động và chính thức kinh doanh tại thị trường châu Âu.

VinFast trở lại Paris Motor Show sau 4 năm
VinFast trở lại Paris Motor Show sau 4 năm

Gian hàng của VinFast tại Paris Motor Show 2022 rộng 1.000 m2, được thiết kế hài hoà giữa những đường nét kiến trúc hiện đại và bản sắc văn hoá Việt Nam, với sự xuất hiện của hình ảnh cây tre trong khuôn viên gian hàng.

Ngoài 4 mẫu ô tô điện, VinFast cũng trưng bày các dòng xe máy điện thế hệ mới sử dụng pin LFP để giới thiệu tới khách hàng châu Âu.

Quảng cáo

Bên cạnh các dòng ô tô điện cá nhân, chỉ trong 4 năm, VinFast đã kịp phát triển một hệ sinh thái sản phẩm xe điện đa dạng, từ xe bus, ô tô đến xe máy điện cùng các giải pháp năng lượng sạch. Trong đó, dải sản phẩm ô tô điện của VinFast hiện có 5 mẫu xe trải đủ các phân khúc A, B, C, D, E tương ứng là VF 5, VF 6, VF7, VF 8 và VF 9.

Dải sản phẩm của VinFast lần này là những mẫu xe điện
Dải sản phẩm của VinFast lần này là những mẫu xe điện

 

Trước đó, lô xe VF 8 đầu tiên đã được bàn giao đến các khách hàng VinFast tại Việt Nam. Dự kiến, 5.000 xe VF 8 tiếp theo sẽ được bàn giao tới khách hàng tại các thị trường quốc tế vào cuối năm nay.

Năm 2018, tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã xuất hiện đầy ấn tượng với 2 mẫu xe xăng concept Lux A2.0 và Lux SA2.0, đồng thời ghi tên Việt Nam lên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới. Gian hàng VinFast luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông. Kết quả là hãng xe Việt đã được AUTOBEST vinh danh là “Ngôi sao mới” của thị trường ô tô quốc tế.

Tin khác