VISSAN bật mí bí quyết giúp chị em cả tuần thảnh thơi

Một tuần vừa quay cuồng với công việc vừa bận rộn lo nghĩ thực đơn món ăn cho cả nhà sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các chị em nữa. Với dòng sản phẩm Thịt heo ướp gia vị của công ty Vissan, các chị em sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo bữa cơm ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà.

Hương vị thơm ngon từ nguyên liệu tươi sạch

Thịt heo là sản phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung nhiều vitamin, chất khoáng, axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Với những lợi ích sẵn có của sản phẩm cùng 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, Công ty Vissan đã nghiên cứu và ra mắt thị trường dòng sản phẩm Thịt heo ướp gia vị với 6 loại: Cốt lết xốt mật ong, Cốt lết ướp gia vị, Sườn non xốt mật ong, Sườn non ướp gia vị, Ba rọi xốt mật ong và Ba rọi ướp gia vị.

Thịt heo ướp gia vị Vissan sử dụng nguồn nguyên liệu thịt heo thượng hạng kết hợp cùng các gia vị tươi ngon tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm không chỉ bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể mà còn mang đến hương vị thơm ngon, khiến bất kì ai cũng không thể cưỡng lại sức quyến rũ hấp dẫn đó. Đặc biệt, sản phẩm Thịt heo ướp gia vị Vissan giúp người dùng dễ dàng chế biến và tiết kiệm công sức, thời gian khi nấu nướng.

Chỉ cần mở gói sản phẩm, chế biến trong vòng 15 - 20 phút là có thể thưởng thức được hương vị tuyệt vời của tinh hoa ẩm thực Việt trong từng miếng thịt heo mềm ngon thơm phức.

Cả tuần thảnh thơi cùng Thịt heo ướp gia vị Vissan

Ngay khi ra mắt thị trường vào cuối tháng 5, sản phẩm Thịt heo ướp gia vị Vissan đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, đặc biệt là các chị em văn phòng.

Chị Huyền (nhân viên văn phòng tại Quận 1, TP.HCM) cho biết lúc trước chị luôn chọn mua sản phẩm thịt heo tươi tại cửa hàng Vissan để làm món Sườn nướng cho gia đình, nhưng từ khi biết Vissan ra mắt Thịt heo ướp gia vị, chị tò mò dùng thử và giờ thành fan cứng của sản phẩm này.

Cùng quan điểm như chị Huyền, chị Trâm (ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ “Cu Bin nhà mình rất thích món Cốt lết ram, nhưng để chế biến món này tốn rất nhiều thời gian. Được đồng nghiệp giới thiệu Cốt lết xốt mật ong Vissan, mình dùng thử và hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như hương vị của sản phẩm, mình vừa có thể chế biến món ngon cho cu Bin vừa tiết kiệm được thời gian nấu nướng và có nhiều thời gian chơi với con hơn”.

Với sản phẩm Thịt heo ướp gia vị Vissan, công việc bếp núc sẽ dễ dàng và nhẹ nhàng đáng kể, từ đó giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho việc thư giãn, chăm sóc bản thân và vui chơi cùng những người thân yêu.

Quý khách hàng muốn thưởng thức sản phẩm có thể tìm mua tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, các cửa hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt hàng qua Hotline 19001960, Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan, Sendo và Now để được giao hàng tận nhà.

Hồng Lực