Theo số liệu mới nhất của Phòng thị trường công ty, để đảm bảo ổn định cho thị trường trong dịp Tết Quý Mão 2023, từ tháng 6/2022, Công ty VISSAN đã triển khai dự trữ nguyên vật liệu để sản xuất, chuẩn bị tốt nguồn hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau Tết.

Hiện Công ty VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường 2.000 tấn thực phẩm tươi sống, tăng 30% so với cùng kỳ và 4.200 tấn thực phẩm chế biến, tăng 10% so với cùng kỳ với tổng giá trị hàng hóa hơn 710 tỷ đồng, tăng 10% so với tết Nhâm Dần năm 2022. Đặc biệt, trong 3 ngày 28-29-30 Tết, Công ty VISSAN có chương trình khuyến mãi giảm giá sốc để tạo điều kiện cho người lao động chưa có điều kiện mua sắm Tết mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng an toàn.

VISSAN đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng Tết, Công ty VISSAN luôn cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước, trong và sau Tết. Đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5% đến 10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, giúp khách hàng chọn mua các sản phẩm của công ty tiện lợi và nhanh chóng với kênh bán hàng trực tuyến Vissanmart.com tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Đồng thời, Công ty cũng đã hợp tác và mở rộng các hoạt kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử liên kết như SendoFarm, Foody, Grab, Loship, TikiNgon, Pinnow…

 

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

VISSAN đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết

Trong nhiều năm qua, VISSAN luôn thể hiện với trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM, đặc biệt là vào các dịp Lễ, Tết. Ngày 12/10/2022 vừa qua, Lễ công bố & vinh danh Top 10 và Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 - 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty VISSAN đã vinh dự được vinh danh nằm trong Top 10 ngành Nông Nghiệp Thực Phẩm Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.

Danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là danh hiệu thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế. Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty VISSAN trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.

[Quảng cáo]