Xi măng Long Sơn: Nhóm lò chính thức đưa dây chuyền III vào vận hành

Ngày 31/12/2020, Công ty Xi măng Long Sơn đã tổ chức lễ nhóm lò, chính thức đưa dây chuyền III vào vận hành, nâng tổng công suất lên 10,5 triệu tấn. Đây là thành công đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của Xi măng Long Sơn và góp phần tạo nên cụm công nghiệp Xi măng lớn nhất cả nước.
Lễ nhóm lò dây chuyền III Xi măng Long Sơn.
Lễ nhóm lò dây chuyền III - Nhà máyXi măng Long Sơn

Dây chuyền III Công ty Xi măng Long Sơn có tổng vốn đầu tư 4.000 tỉ đồng, sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất của các hãng nổi tiếng như Loscher, IKN, ABB của Cộng Hòa Liên Bang Đức và công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Mặc dù xây dựng trong bối cảnh dịch bệnh COVID đang còn diễn biến rất phức tạp, nhưng bằng sự nỗ lực của toàn thể Cán bộ công nhân viên và các Nhà thầu, Công ty Xi măng Long Sơn đã hoàn thành đưa dây chuyền III vào vận hành đúng với tiến độ, kế hoạch đề ra. Đưa Công ty trở thành một trong những nhà máy Xi măng có công suất lớn nhất tại Việt Nam.

Một điểm nhấn quan trọng của dây chuyền III – Xi măng Long Sơn chính là hệ thống bảo vệ môi trường kết hợp với việc tạo ra các sản phẩm xi măng chất lượng cao, xi măng có độ bền sunfat phục vụ xây dựng các công trình ven biển và hải đảo. Đồng thời đây cũng là nguồn cung ổn định cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu, với những sản phẩm Xi măng chất lượng cao.

Trong thời gian tới, Long Sơn sẽ còn tiếp tục phấn đấu không ngừng để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đưa thương hiệu xi măng Long Sơn tiến xa ra trường Quốc Tế, mang lại lợi ích và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà, mọi công trình.

PV