Xí nghiệp Xăng dầu K131 đẩy mạnh công tác kinh doanh hàng hóa, dịch vụ ngoài xăng dầu

Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ ngoài xăng dầu góp phần nâng cao thu nhập cho người lao động, trong tháng 9.2021, Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để gia tăng sản lượng, doanh thu kinh doanh hàng hóa khác, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2021.

Ngày 15.9.2021, XNXD K131 đã phối hợp với Công ty CP Bảo hiểm PJICO Hải Phòng tổ chức tập huấn nghiệp vụ kinh doanh bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho 30 CBCNV là cán bộ/chuyên viên phụ trách lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tại các đơn vị, bộ phận trực thuộc Xí nghiệp.

Vào 16h00-19h00 các ngày từ 20 đến 26.9.2021, XNXD K131 triển khai chương trình "Tuần lễ thay dầu nhờn xe máy" tại Petrolimex-Cửa hàng 71. Theo đó, khi khách hàng tới mua hàng sẽ được thay dầu nhờn miễn phí tiền công, giảm giá 10% khi mua dầu lon hộp, kết hợp với đó là hoạt động tư vấn, giới thiệu bán các sản phẩm chất tẩy rửa Jana, bảo hiểm PJICO...

xn 131
Triển khai chương trình "Tuần lễ thay dầu nhờn xe máy" tại Petrolimex-Cửa hàng 71

Thực hiện chủ trương của Công đoàn Công ty Xăng dầu B12, ngày 23.9.2021, XNXD K131 đã trích từ nguồn kinh phí Công đoàn hơn 19 triệu đồng tổ chức chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động".

Khi tham gia chương trình, mỗi đoàn viên/công nhân lao động được thay miễn phí 01 hộp dầu xe máy. Đây là hoạt động thiết thực để khuyến khích đoàn viên/công nhân lao động tích cực tiêu dùng sản phẩm dầu mỡ nhờn và các sản phẩm, dịch vụ ngoài xăng dầu của Petroimex nói riêng và hàng Việt Nam nói chung nhằm hưởng ứng cuộc vận động "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do các cấp phát động.

 Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Công đoàn Xí nghiệp triển khai chương trình và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đoàn viên/công nhân lao động trong toàn Đơn vị.

xi nghiep 131
Hình ảnh trong "Chương trình phúc lợi đoàn viên, CNLĐ"
Ngọc Tuấn