Xiaomi Mi MIX 4 - Ấn tượng công nghệ camera ẩn dưới màn hình

Thông tin mới về Xiaomi Mi MIX 4 vừa được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @Ice Universe. Theo nguồn tin rò rỉ, Mi MIX 4 sẽ có camera selfie dưới màn hình, và đây là thiết bị đầu tiên của Xiaomi sở hữu công nghệ này.

Gần đây, Xiaomi vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng là Mi MIX Fold. Tuy nhiên, có vẻ như công ty Trung Quốc này còn đang phát triển một chiếc điện thoại khác thuộc dòng Mi MIX của hãng, có tên gọi là Mi MIX 4. Hôm nay, thông tin mới về smartphone này vừa được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Ice Universe.

Leaker Ice Universe khẳng định Mi MIX 4 sẽ sử dụng công nghệ UPC với phần camera selfie được ẩn dưới màn hình. Như vậy, đây sẽ là thiết bị đầu tiên của công ty Trung Quốc sở hữu công nghệ này. Trước đó, ZTE và Vsmart là hai nhà sản xuất đầu tiên ra mắt điện thoại có camera dưới màn hình và nhiều nhà sản xuất khác bao gồm Xiaomi dự kiến ​​sẽ tham gia cùng họ trong năm nay.

Xiaomi Mi MIX 4
Mi MIX 4 sẽ có độ phân giải Quad HD+, hỗ trợ màn hình AMOLED

Ngoài ra, nguồn tin cũng khẳng định màn hình của chiếc smartphone “siêu phẩm” sẽ thiết kế tràn viền và được uốn cong phần cạnh rất ấn tượng. Mặc dù công nghệ này mang đến tính thẩm mỹ tốt hơn nhưng có một số người thích màn hình cong, trong khi một số người khác thì không.

Như một số thông tin trước đó, Mi MIX 4 được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, đi kèm dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong tối thiểu 128GB.

Bên cạnh đó, khả năng cao Mi MIX 4 sẽ có độ phân giải Quad HD+, hỗ trợ màn hình AMOLED và tốc độ làm mới 120Hz. Điều này sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất khi chơi game. Cũng giống như Mi 11, máy quét dấu vân tay trong màn hình của nó cũng sẽ tăng diện tích gấp đôi như một máy đo nhịp tim. 

Xiaomi Mi MIX 4
Mi MIX 4 sẽ có thiết kế tràn viền và được uốn cong phần cạnh rất ấn tượng

Ngoài ra, Mi MIX 4 sẽ được trang bị camera chính của Sony IMX766 với độ phân giải 50MP, ống kính siêu rộng 48MP, ống kính tele 48MP và ống kính zoom quang 5x. Tuy chưa rõ chính xác dung lượng pin nhưng máy dự kiến có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

 

Hoàng My (t/h)