Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu sản xuất bánh tươi lớn nhất, Hải Hà - Kotobuki đã cho ra mắt nhãn hiệu mới “Origato” dành riêng cho dòng sản phẩm bánh tươi. Tên gọi và kiểu chữ “Origato” thể hiện rõ nét đặc trưng sản phẩm đến từ Nhật Bản là chất lượng và sự tinh tế. Với sắc màu "hồng cẩm" độc đáo, không những thể hiện được tính cách, đẳng cấp thương hiệu, mà còn đảm bảo sự liên hệ với màu hồng của thương hiệu Hải Hà - Kotobuki, tạo sự gần gũi, thân thuộc với khách hàng. Với slogan ngắn gọn, nhẹ nhàng - Vị ngọt cuộc sống, vừa là thông điệp, vừa là lời chúc mà Hải Hà - Kotobuki xin gửi tới khách hàng.