công nghệ casumina 1

 

công nghệ casumina 1

 

công nghệ casumina
Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm và động viên cán bộ Công ty tại gian hàng giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ triển lãm

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra từ ngày 26/10 - 04/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina), thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm tinh túy kế thừa tinh hoa công nghệ thế giới, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan, đối tác và nhà đầu tư.

Gian hàng Casumina được thiết kế hiện đại, trưng bày đa dạng các dòng lốp ô tô, xe tải, xe buýt, xe máy, xe đạp (radial và bias) cùng săm xe và sản phẩm cao su kỹ thuật phục vụ công nghiệp, nông nghiệp, quốc phòng. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế DOT (Mỹ), E-Mark (EU),… hiện có mặt tại 34 tỉnh, thành trong nước và xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia, trong đó có Mỹ, Nhật Bản và châu Âu.

Với gần nửa thế kỷ phát triển, từ một nhà sản xuất săm lốp trong nước, Casumina đã trở thành biểu tượng của chất lượng, uy tín và khát vọng vươn tầm quốc tế. Mỗi năm, doanh nghiệp cung ứng hàng chục triệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần khẳng định năng lực của ngành công nghiệp cao su Việt Nam trên thị trường toàn cầu.

Những năm gần đây, Casumina không ngừng đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiện đại hóa quy trình sản xuất, kinh doanh. Doanh nghiệp đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như ứng dụng công nghệ số trong quản trị chuỗi giá trị, tự động hóa dây chuyền sản xuất, và mở rộng hệ thống phân phối số, qua đó tăng hiệu quả vận hành, nâng cao năng suất và mở rộng thị phần trong nước cũng như quốc tế.

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Casumina tạo dấu ấn đặc biệt khi sử dụng robot hướng dẫn tự động tại gian hàng, mang đến trải nghiệm tương tác sinh động cho khách tham quan. Ứng dụng này không chỉ thể hiện bước tiến trong quá trình chuyển đổi số mà còn khẳng định định hướng đổi mới công nghệ, sáng tạo vì khách hàng của doanh nghiệp.

công nghệ casumina
Casumina sử dụng robot hướng dẫn tự động tại gian hàng, mang đến trải nghiệm tương tác sinh động cho khách tham quan

Tại gian hàng Casumina, khách tham quan có thể trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến, quét mã QR để truy cập thông tin sản phẩm, đặt hàng nhanh, đồng thời tìm hiểu các chính sách hỗ trợ thương mại, logistics và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn dành tặng nhiều phần quà cho khách tham quan tham gia trải nghiệm. Những hoạt động này cho thấy Casumina đang từng bước số hóa toàn bộ chuỗi giá trị từ sản xuất, phân phối đến kết nối khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện, hiện đại

Trên nền tảng đổi mới và chuyển đổi số, Casumina xác định rõ định hướng phát triển trong giai đoạn tới. Định hướng này được cụ thể hóa trong chiến lược phát triển bền vững với ba trọng tâm: Đổi mới công nghệ - Nâng cao chất lượng sản phẩm; Mở rộng thị trường - Nâng tầm thương hiệu quốc tế; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Phát triển bền vững cùng cộng đồng.

công nghệ casumina
Ông Nguyễn Đình Khoát, Tổng Giám đốc Casumina chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững và định hướng công nghệ xanh của Công ty

Trả lời phỏng vấn tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Khoát, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam nhấn mạnh: “Trong suốt gần nửa thế kỷ qua, yếu tố cốt lõi giúp Casumina phát triển bền vững chính là chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và con người. Chúng tôi luôn kiên định với triết lý ‘Chất lượng là danh dự của doanh nghiệp’, không ngừng đầu tư công nghệ, nâng cao năng lực quản trị và chú trọng công tác nghiên cứu, phát triển (R&D). Casumina đồng thời đa dạng hóa danh mục lốp xe, đáp ứng mọi phân khúc từ xe máy, ô tô du lịch đến xe tải và nông nghiệp.”

Về định hướng phát triển trong thời gian tới, ông Khoát cho biết: “Casumina xác định phát triển bền vững và thân thiện môi trường là định hướng xuyên suốt trong chiến lược dài hạn. Chúng tôi đẩy mạnh ứng dụng công nghệ xanh, tự động hóa sản xuất và tối ưu năng lượng trong toàn bộ chuỗi giá trị từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến tái chế sản phẩm sau sử dụng. Với tinh thần ‘Đổi mới để phát triển - Xanh hóa để bền vững’, Casumina tin tưởng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của ngành săm lốp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.”

Hội chợ Mùa Thu 2025 là dịp để Casumina giới thiệu những thành tựu công nghệ mới, khẳng định năng lực đổi mới sáng tạo, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu săm lốp Việt Nam chất lượng cao và nâng cao vị thế của ngành công nghiệp cao su Việt Nam trong tiến trình hội nhập và phát triển bền vững.

Gian hàng Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam được bố trí tại phân khu “Công nghiệp - Thương mại - Dịch vụ: Thu thịnh vượng”, tọa lạc ở Hall 1 của Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội).

Một số hình ảnh tại gian hàng trưng bày của Công ty:

casumina đầu tư công nghệ 1

 

casumina đầu tư công nghệ 2

 

casumina đầu tư công nghệ 3

 

casumina đầu tư công nghệ 4