Đông đảo doanh nghiệp ở TPHCM và các tỉnh phía Nam đã tham gia bày bán sản phẩm hàng hóa. Qua sáu ngày diễn ra hội chợ, tổng lượt khách đến tham quan và mua sắm khoảng 180.000 lượt người. Doanh số của các doanh nghiệp đạt mức cao, từ 80 - 300 triệu đồng/doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại địa phương, nhiều doanh nghiệp tham gia phải “châm hàng” liên tục trong thời gian diễn ra hội chợ nhưng vẫn cháy hàng như: nhựa Duy Tân, thực phẩm Vissan, trà Tâm Lan, Điện Quang, Quốc Hải, dệt may Tây Đô...

Trong khuôn khổ hội chợ còn có hội thảo bàn về giải pháp nhằm gia tăng sức mua hàng Việt Nam. Trong đó có nhiều giải pháp như đẩy mạnh triển khai các hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao và đưa hàng Việt về nông thôn, xây dựng sơ sở dữ liệu mạng lưới bán lẻ và điểm bán hàng Việt cố định, đo năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, đẩy mạnh biện pháp quản lý thị trường, chống hàng gian và hàng giả hiệu quả hơn…