Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị tổ chức tốt hệ thông phân phối
Để bảo đảm sản phẩm đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý, trong thời gian qua, Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị đã tiến hành tái cấu trúc bộ máy tổ chức theo hướng tinh gọn, chuyên nghiệp, đề cao t
Mặt khác, Công ty thường xuyên đánh giá lại năng lực của hệ thông phân phối và tiến hành nâng cấp hệ thống theo hướng "phủ kín, phủ kỹ", phù hợp với từng phân khúc thị trường và các địa bàn từ thành thị đến nông thôn. Hiện, hệ thống phân phối của Hữu Nghị với ba kênh song song: kênh trực tiếp, kênh siêu thị, và kênh truyền thống với hàng ngàn đại lý, siêu thị, điểm bán lẻ trên cả nước... Vì thế, mặc dù tình hình chung có nhiều khó khăn, nhưng sản lượng của Công ty dự kiến vẫn tăng so với cùng kỳ khoảng 20%. Đây cũng là những hành động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ chính trị phát động.