Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 của EVN diễn ra trong tháng 12/2025 và có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tùy tình hình thực tế tại từng địa phương. Mục tiêu nhằm thể hiện sự tri ân của EVN đối với khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội; đồng thời góp phần gắn kết cộng đồng, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Tháng tri ân khách hàng 2025

Đối tượng của chương trình là toàn bộ khách hàng đang sử dụng điện của EVN, trong đó ưu tiên hỗ trợ các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt bão, lũ, ngập lụt trong năm 2025.

Một số hoạt động trọng tâm của Tháng tri ân khách hàng 2025

  • Khôi phục, đưa lưới điện tại các khu vực bị thiên tai trở về trạng thái vận hành bình thường, đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn định lâu dài.

  • Cung cấp dịch vụ sau công tơ; kiểm tra, rà soát, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

  • Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng ứng dụng “EVN CSKH” và tổng đài chăm sóc khách hàng dùng chung toàn EVN. Dự kiến công bố chính thức vào ngày 21/12/2025, song song với các chương trình quảng bá, khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng.

  • Tổ chức Hội nghị khách hàng để ghi nhận phản ánh, giải đáp thắc mắc, tư vấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm.

  • Tặng quà và tri ân các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn có nhiều đóng góp trong phối hợp điều chỉnh phụ tải, đảm bảo cung cấp điện an toàn trong năm 2025.

  • Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp; hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ do chập điện thông qua hội nghị trực tiếp, tổng đài CSKH, ứng dụng, website, tin nhắn, mạng xã hội và phối hợp các cơ quan báo chí, đoàn thể.

  • Phối hợp với Tỉnh đoàn địa phương triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Các hoạt động an sinh xã hội

Song song với các hoạt động dịch vụ khách hàng, EVN và các đơn vị thành viên triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, đặc biệt tại những địa phương bị thiệt hại nặng do thiên tai năm 2025. Tùy điều kiện từng đơn vị và địa phương, các hoạt động tập trung vào:

  • Thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình chịu thiệt hại về người và tài sản.

  • Hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

  • Kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; tặng đèn LED, hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho các hộ dân.

  • Triển khai các chương trình an sinh xã hội tại khu vực có công trình điện; tổ chức thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVN và các đơn vị phụng dưỡng.

Tháng tri ân khách hàng 2025
Công nhân ngành Điện khắc phục sự cố sau lũ

11 năm lan tỏa ý nghĩa

“Tháng tri ân khách hàng” đã được EVN duy trì liên tục 11 năm, trở thành hoạt động thường niên mang giá trị nhân văn sâu sắc, dù trong nhiều thời điểm điều kiện triển khai còn khó khăn.

Thông qua những hoạt động thiết thực, EVN trân trọng gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội và các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn. EVN mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của khách hàng và cộng đồng để không ngừng hoàn thiện hoạt động sản xuất – kinh doanh, thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng ngày càng hiệu quả nhu cầu của xã hội.