Ngày 6/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (1975 - 2025).

Với chủ đề “Vững mạch dẫn, Sáng non sông”, Lễ kỷ niệm không chỉ là là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển mà còn là cơ hội để tri ân các nguyên lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài cùng công ty. Đồng thời, sự kiện cũng là lời cảm ơn sâu sắc đến đến các khách hàng đại lý đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

cadivi phát triển
Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI)

Ra đời năm 1975, tiền thân của Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) là Công ty Dây đồng. Xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, CADIVI đã đạt được một số thành tựu tiêu biểu: 5 năm liên tiếp (từ năm 2021 đến nay) giữ vị thế số 1 thị phần nhà sản xuất dây - cáp điện tại Việt Nam; 29 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao; 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Tổng Giám đốc CADIVI Hồ Quang Nhân chia sẻ: “50 năm qua, CADIVI đã đi từ những bước khởi đầu khiêm tốn trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam. Đó là hành trình khẳng định vị thế bằng chất lượng, niềm tin của khách hàng và sự cống hiến bền bỉ của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên”.

Không chỉ chú trọng vào thị trường nội địa, CADIVI còn tiếp cận các thị trường có yêu cầu khắt khe như Mỹ, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản… Với việc luôn tuân thủ chuẩn mực kỹ thuật quốc tế, thương hiệu của CADIVI được đăng ký bảo hộ tại 8 quốc gia, sản phẩm đã hiện diện ở hơn 14 thị trường, khẳng định năng lực cạnh tranh của một thương hiệu Việt Nam.

tổng giám đốc cadivi
Theo Tổng Giám đốc CADIVI Hồ Quang Nhân, CADIVI luôn chú trọng tuân thủ chuẩn mực kỹ thuật quốc tế nhằm tiếp cận các thị trường nước ngoài có yêu cầu khắt khe

Trong chiến lược phát triển giai đoạn mới, CADIVI tập trung vào ba trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế.

Với định hướng phát triển bền vững, CADIVI nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn, thân thiện với môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất về môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. CADIVI xác định rõ vai trò trong tiến trình dịch chuyển xanh của quốc gia, góp phần cùng Chính phủ hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050.

Chủ tịch Hội đồng quản trị CADIVI Lê Bá Thọ cho biết: “Bước vào giai đoạn mới, CADIVI kiên định với chiến lược Xanh - Số hóa - Toàn cầu hóa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, vào con người và vào phát triển bền vững, với khát vọng đưa CADIVI trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam và thế giới”.

CADIVI luôn chú trọng đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao. Các hệ thống ERP, phân tích dữ liệu và công cụ quản trị thông minh đang được triển khai toàn diện để tối ưu chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

cadivi
CADIVI luôn chú trọng đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao

“Về mặt thị trường, CADIVI không ngừng mở rộng hiện diện quốc tế thông qua xuất khẩu, hợp tác OEM, chuyển giao công nghệ và phát triển kênh phân phối tại các quốc gia Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông. Không chỉ mang sản phẩm ra thế giới, chúng tôi mang theo tinh thần kỹ thuật chuẩn mực và giá trị thương hiệu Việt vươn xa. CADIVI cam kết kiến tạo giá trị sản xuất bền vững và đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình phát triển xanh”, Chủ tịch Hội đồng quản trị CADIVI nhấn mạnh.

Lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi định hướng, CADIVI không ngừng hoàn thiện quy trình vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và mang lại những sản phẩm, dịch vụ ngày càng vượt trội. Đồng thời, doanh nghiệp cũng tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình đào tạo nghề, hỗ trợ giáo dục và hoạt động thiện nguyện tại nhiều địa phương khó khăn.