Thậm chí phương thức livetream ngày càng phổ biến giúp tương tác trực quan hơn. Khách hàng được nhìn trực tiếp mà không cần đến cửa hàng mà vẫn lựa được những đồ ưa thích, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Facebook đã thắt chặt và loại bỏ hàng loạt các ứng dụng không bảo đảm thông tin người dùng. Để giữ lượng người dùng có hoạt động kinh doanh online tại Việt Nam, Facebook quyết định liên kết Kiotviet để tạo ra ứng dụng giúp các nhà bán lẻ quản lý các bình luận/tin nhắn và tạo đơn hàng một cách nhanh chóng.

Ông Nguyễn Hoài Nam (kinh doanh giày) cho biết, trước đây dùng ứng dụng miễn phí trên Facebook thường bị lộ thông tin khách hàng vào đối thủ kinh doanh mặt hàng tương tự. Mặc dù biết là lộ nhưng anh không dám bỏ vì thiếu công cụ quản lý kinh doanh. Trong thời gian tới, Kiotviet – một phần mềm quản lý bán hàng online của người Việt sẽ được sử dụng trên facebook nên anh hoàn toàn yên tâm và chắc chắn sẽ dùng sản phẩm này.

Thời gian gần đây, Zalo, Lazada đã tích hợp Kiotviet vào mỗi tài khoản bán hàng để hướng tới giúp việc quản lý kinh doanh việc bán hàng trên Lazada một cách hiệu quả và xuyên xuốt, Zalo tích hợp Kiotviet vào mỗi chủ cửa hàng gửi tin nhắn chăm sóc, chương trình khuyến mãi miễn phí. Điều này có nghĩa, những hàng đã đăng ký thông báo khuyến mãi, đồng ý nhận thông tin sẽ được thông tin liên tục về chương trình chăm sóc, khuyến mãi từ cửa hàng đang quan tâm.

Không những vậy, Google đã lựa chọn Kiotviet là đối tác bảo đảm tại Việt Nam nhằm tối ưu hóa dịch vụ Google Business (ứng dụng giúp các khách hàng của mình biết về các thông tin như giờ làm việc, địa chỉ công ty, số điện thoại, hình ảnh liên quan . . . đến đơn vị bán hàng).

Viettel Post là một trong các đối tác vận chuyển của nhiều trang bán hàng online như Nhanh.vn, Shopee hay các cửa hàng đơn lẻ trên Facebook. Với thế mạnh là mạng lưới bưu cục trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, dịch vụ vận chuyển Viettel Post nên lượng đơn hàng giao dịch mỗi ngày rất cao. Trước đây, chủ cửa hàng thường xuyên phải sử dụng hai ứng dụng khác nhau để quản lý đơn hàng. Nhưng từ đầu năm 2018, để giúp khách hàng dễ dàng quản lý đơn hàng của mình Viettel đã liên hệ trực tiếp Kiotviet để hợp nhất thông tin của trên ứng dụng quản lý của Viettel vào ứng dụng Kiotviet. Khách hàng chỉ cần click chuột là tra hết thông tin đơn hàng từ A đến Z.

Việc bắt tay với các ông lớn của Kiotviet đều hướng tới mục tiêu chung là nhằm hỗ trợ quản lý bán hàng online cho các cửa hàng một cách thuận lợi, đơn giản với chi phí tối thiểu nhất. Nhiều bạn đang thắc mắc vậy Kiotviet có dành cho khách hàng đơn lẻ hay không, câu trả lời là có. Kiotviet là phần mềm được viết ra thấu hiểu những khó khăn mà các bạn gặp phải và nỗ lực mang đến giải pháp bán hàng tối ưu nhất. Cái bắt tay giữa các công lớn với Kiotviet là đúng xu thế hướng tới cách mạng 4.0.