Từ lâu, Nhựa Thăng Long đã tạo dựng được mối quan hệ kinh doanh tốt với nhiều bạn hàng trong ngành Công nghiệp. Năm 2007, giá trị sản xuất công nghiệp của Công ty đạt 60,5 tỷ đồng, doanh thu đạt 85,75 tỷ đồng. So với năm 2006, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 25%, doanh thu tăng 45%.

KHôNG NGỪNG HOÀN THIỆN

Bên cạnh hai mặt hàng chủ lực của Công ty là két bia và thùng sơn, Nhựa Thăng Long đã  liên tục cố gắng để cho ra đời nhiều sản phẩm thiết yếu khác phục vụ ngành Công nghiệp và tiêu dùng như chi tiết nhựa quạt điện, chi tiết nhựa điều hoà, tủ lạnh, sản phẩm nhựa phục vụ ngành Cấp thoát nước, thiết bị chiếu sáng, sản phẩm cho ngành điện lực... được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Với hai mặt hàng chủ lực là két nhựa và thùng sơn, hiện nay, Công ty đã chiếm lĩnh thị trường toàn miền Bắc và đang dần chiếm lĩnh thị trường cho các sản phẩm điện, chiếu sáng, cấp thoát nước. Sản phẩm két nhựa của Công ty đã xuất khẩu sang một số thị trường như Nhật Bản, Mông Cổ, Singapore, tỉ trọng xuất khẩu đạt 9% năm 2007. Uy tín và sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện của Công ty đã được các khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, mối hợp tác bền vững của Công ty với một số khách hàng truyền thống vẫn được duy trì và ngày càng phát triển mạnh mẽ như Tổng công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội, Công ty TNHH Nhà máy Bia Hà Tây, Công ty Coca – Cola, Công ty Sơn Việt Mỹ, Công ty Quang Phát, Công ty Hải Âu... Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong nước và thị trường xuất khẩu, hợp tác với Carlsberg Brewery Hongkong Limited, Sanmigell Brewery ongkong Limited, Bia Kronenbourg 1664 – Cộng hoà Pháp. Đó chính là định hướng mang lại hiệu quả qua và cũng là một trong những mục tiêu quan trọng trong năm 2008 của Công ty.

HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI...

Trong thời điểm hiện nay, mặc dù ngành Nhựa đang gặp phải khó khăn chung do giá nguyên liệu đầu vào tăng cao, nhưng Công ty vẫn đạt tăng trưởng cao, năm 2007 đã sản xuất trên 1 triệu keg bia, trên 800 nghìn thùng nhựa, trên 800 nghìn các sản phẩm chi tiết nhựa (điện chiếu sáng, cấp thoát nước...) và các sản phẩm khác. Để có được thành công đó, là do định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, đã linh hoạt trong chỉ đạo sản xuất, kinh doanh, thực hiện tiết kiệm chi phí sản xuất, giúp tăng sức cạnh tranh của sản phẩm Trong năm 2008, Công ty sẽ phấn đấu doanh thu đạt 100 tỷ đồng, giá trị SXCN đạt 80 tỷ đồng, kế hoạch xuất khẩu đạt 11%. Để góp phần thực hiện thành công mục tiêu đã đề ra, Nhựa Thăng Long cũng đang đang triển khai các dự án xây dựng, mở rộng địa bàn và liên doanh, liên kết như dự án xây dựng toà nhà cao tầng tại 360 Giải Phóng, Hà Nội, dự án liên doanh với Tập đoàn Polymal trong việc sản xuất tấm PP được triển khai vào qu. I/2008. Công ty cũng đã thành lập Nhà máy thiết kế khuôn mẫu tại Tiên Sơn, Bắc Ninh với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Với những dự định đã đặt ra, gần 200 CBCNV Công ty xác định phải phấn đấu rất nhiều trong năm tới để đưa thương hiệu Nhựa Thăng Long không ngừng phát triển và tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng. Đó là việc đoàn kết, đồng sức, đồng llòng của toàn thể CBCNV, đó là việc luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng, đó còn là việc không ngừng đổi mới trong sản xuất, xây dựng hệ thống quản lý ISO 9001: 2000 phát triển bền vững. Tin rằng, Nhựa Thăng Long sẽ tiếp tục tạo dựng được thương hiệu, xây dựng được hình ảnh của mình trong xu thế hội nhập cùng đất nước, như câu khẩu hiệu mà Công ty luôn nêu cao: “Không ngừng hoàn thiện cùng vươn tới tương lai”.