• Cơ hội trúng hàng trăm triệu đồng khi uống bia Saigon Chill

    Cơ hội trúng hàng trăm triệu đồng khi uống bia Saigon Chill

    Khách hàng tham gia Chương trình “Bật mood hè, chill sảng khoái” chắc chắn sẽ vô cùng “chill” với hệ thống giải thưởng phong phú và giá trị.

  • [Video] Bia Saigon Chill đánh thức mọi giác quan của bạn

    [Video] Bia Saigon Chill đánh thức mọi giác quan của bạn

    Bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê. Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, để từng ngụm bia đều mang đến sự sảng khoái tức thì, mang trọn vẹn con người bạn về tận hưởng cuộc vui.

  • [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    Tháng 8/ 2019, Bia Saigon Special thay áo mới. Mang biểu tượng rồng Việt Nam mạnh mẽ đặt giữa nhãn nền xanh - trắng bạc, bao bì mới của Bia Saigon Special làm nổi bật khí chất mạnh mẽ, đầy tự hào dân tộc mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng của dòng bia. Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tầm cỡ Đông Nam Á, lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt.

  • [Video] Bia Sagon Chill -  Ấn tượng “Công thức lên men lạnh âm 2 độ C”

    [Video] Bia Sagon Chill - Ấn tượng “Công thức lên men lạnh âm 2 độ C”

    Ngày 6 tháng 10 năm 2020, SABECO chính thức cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon ChillBia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng. Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng.

  • 1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    Sức sống trường tồn của thương hiệu Bia Sài Gòn trong một thế kỷ rưỡi tính đến nay, mãnh liệt đến mức, khi chuyển đổi trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty vẫn tự hào đó là thương hiệu bia của người Việt.

  • Bia Sài Gòn vượt 2.500 ứng cử viên, xuất sắc dành Huy chương Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

    Bia Sài Gòn vượt 2.500 ứng cử viên, xuất sắc dành Huy chương Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

    Ngày 25 tháng 5 năm 2021, thương hiệu Bia Saigon với các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng và Bạc tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 (AIBA).

  • Bia Saigon Chill vừa ra mắt đã cháy hàng

    Bia Saigon Chill vừa ra mắt đã cháy hàng

    Bia Sài Gòn Chill đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ ngày 17/9, nhưng cho đến thời điểm này nhiều địa điểm vẫn đang cháy hàng. Vì sao bia Saigon Chill lại đắt hàng như vậy? Hãy cùng chúng tôi giải mã điều này nhé!

  • SABECO tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020

    SABECO tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020

    Tại Diễn đàn Kinh doanh 2020 do Forbes Việt Nam tổ chức tại TP.HCM với chủ đề “Xuyên qua vùng nhiễu động”, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất tại Việt Nam. Đây là lần thứ 4 SABECO được vinh danh trong bảng xếp hạng thường niên uy tín này của Forbes.

  • Bạn đã uống thử BIA SAIGON CHILL với kỹ thuật lọc lạnh sâu âm 2 độ C chưa?

    Bạn đã uống thử BIA SAIGON CHILL với kỹ thuật lọc lạnh sâu âm 2 độ C chưa?

    Ngày 6 tháng 10 năm 2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.