• Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Khi ra đời, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hướng tới mục tiêu tổng quát: Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, đồng thời lồng ghép vào Chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị hưởng ứng Cuộc vận động nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.

  • Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa

    Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa

    Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam.