• Gợi ý những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Nghệ An

    Gợi ý những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Nghệ An

    Nằm ở dải đất miền Trung đầy nắng gió, Nghệ An luôn thu hút du khách bởi nhiều loại hình du lịch đa dạng, hấp dẫn. Các địa điểm du lịch ở Nghệ An từ du lịch biển, du lịch văn hóa hay du lịch sinh thái đều thu hút được sự quan tâm của du khách.

  • Khám phá vẻ đẹp “gió như phang, nắng như rang” của  Ninh Thuận

    Khám phá vẻ đẹp “gió như phang, nắng như rang” của Ninh Thuận

    Nhắc đến Ninh Thuận với “thủ phủ” là thành phố Phan Rang, người ta nhớ ngay đến câu nói: “Gió như phang, nắng như rang”. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ thấy sự khắc nghiệt của điều kiện khí hậu nơi đây. Nhưng chính điều đó cùng với sự cấu thành địa chất đặc biệt đã tạo cho Ninh Thuận những địa danh, thắng cảnh độc đáo, hoang sơ, hấp dẫn du khách.

  • Quên lối về với những trải nghiệm tại Mũi Né - Phan Thiết

    Quên lối về với những trải nghiệm tại Mũi Né - Phan Thiết

    Phan Thiết từ lâu đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam. Nhắc đến du lịch Phan Thiết, nhiều người nhớ ngay đến Mũi Né, nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh và những hàng dừa cong vút, cùng đồi cát đẹp ma mị mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

  • Những trải nghiệm hấp dẫn ở Quảng Bình

    Những trải nghiệm hấp dẫn ở Quảng Bình

    Vùng đất Quảng Bình đẹp như một bức tranh vẽ có đủ cảnh sắc của núi rừng, cồn cát và nhiều thắng cảnh nổi tiếng ngày càng thu hút du khách thập phương đến tham quan, khám phá.