• Nhiệt điện Bà Rịa đạt giải cao trong Hội thao PCCC và CNCH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Năm 2022

    Nhiệt điện Bà Rịa đạt giải cao trong Hội thao PCCC và CNCH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Năm 2022

    Vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội thao PCCC và CNCH năm 2022. Nhiệt Điện Bà Rịa là 1/39 đội tham gia hội thao.

  • Nhiệt điện Bà Rịa: Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2022-2027

    Nhiệt điện Bà Rịa: Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2022-2027

    Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (EVNTPC BARIA) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là diễn đàn chính trị quan trọng của đoàn viên và người lao động Công ty.

  • Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa: Tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa: Tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Trong năm qua, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội (ASXH thông qua các hoạt động thiết thực, chủ yếu dành cho đối tượng là người nghèo, người có công, trẻ em và người tham gia hiến máu tình nguyện,… Đặc biệt, trong năm 2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài, Công ty cũng đã hỗ trợ, chia sẻ phần nào khó khăn của địa phương cũng như của cả nước.

  • Nhiệt điện Bà Rịa: Thực hiện chuyển đổi số - tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

    Nhiệt điện Bà Rịa: Thực hiện chuyển đổi số - tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

    Trước diễn biến của dịch bệnh COVID-19 gây ra, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã phải đối mặt với không ít khó khăn, khi vừa phải đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa đảm bảo sức khỏe cho cán bộ công nhân viên (CBCNV). Đây vừa là thách thức và vừa tạo cơ hội thúc đẩy, tạo ra sự đột phá chuyển đổi số trong Công ty.

  • Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa đảm bảo vận hành an toàn trong mùa mưa bão

    Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa đảm bảo vận hành an toàn trong mùa mưa bão

    Năm 2021, tình hình vận hành sản xuất điện cung cấp ổn định cho Hệ thống điện Quốc gia trong mùa mưa bão gặp nhiều khó khăn, thách thức. Ngoài các nguy cơ tiềm ẩn có thể gây sự cố gián đoạn cung cấp điện do mưa, bão gây ra, còn phát sinh thêm các rủi ro về mặt nhân sự, cung ứng vật tư cần đảm bảo ổn định cho công tác vận hành, bảo dưỡng sửa chữa, xử lý sự cố, phục vụ sản xuất điện trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài để phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường.

  • Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa quản lý hệ thống văn phòng trên nền tảng số

    Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa quản lý hệ thống văn phòng trên nền tảng số

    Triển khai từ năm 2013, hoạt động văn phòng của Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã thực hiện trên hệ thống văn phòng điện tử (E-Office), nhằm khai thác tối đa tiện ích và mang lại hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi số theo chủ trương của EVN.

  • Nhiệt điện Bà Rịa chủ động xây dựng các phương án, kịch bản để đảm bảo mục tiêu kép

    Nhiệt điện Bà Rịa chủ động xây dựng các phương án, kịch bản để đảm bảo mục tiêu kép

    Đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) luôn chủ động xây dựng các phương án, kịch bản để đảm bảo “mục tiêu kép”: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo an toàn mùa mưa bão và nỗ lực vận hành hệ thống điện ổn định, liên tục, kinh tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho xã hội.

  • Nhiệt điện Bà Rịa chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện

    Nhiệt điện Bà Rịa chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID - 19, Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (EVNTPCBARIA) đã chỉ đạo Ban phòng chống dịch của Công ty chủ động triển khai những giải pháp cấp bách phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện khi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều ca nhiễm mới ngoài cộng đồng.

  • EVNTPCBARIA: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

    EVNTPCBARIA: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

    Ngày 29/6/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (EVNTPCBARIA - mã chứng khoán BTP) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Đại hội đã thông qua mục tiêu sản xuất kinh doanh của năm 2021 và tỷ lệ cổ tức năm 2020.

  • Áp lực cho nhà máy nhiệt điện trong cung cấp điện mùa khô

    Áp lực cho nhà máy nhiệt điện trong cung cấp điện mùa khô

    Phát triển năng lượng bền vững là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của Quốc gia, nhằm đảm bảo nguồn cung ứng điện lâu dài và giảm thiểu các tác động đến môi trường. Vì vậy, hàng năm nguồn điện phải tăng trưởng để đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, trong khi đó nhu cầu sử dụng điện thực tế luôn biến động, kèm theo tình hình dịch bệnh, gây ảnh hướng đến các nhà máy tham gia Thị trường điện, nhất là các nhà máy vận hành cung cấp dịch phụ trợ, trong đó có Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa.

  • Công nhân Điện Bà Rịa vui cùng “ngày hội của toàn dân”

    Công nhân Điện Bà Rịa vui cùng “ngày hội của toàn dân”

    Tiếng máy reo ngày 23/5/2021 như hối hả, rộn ràng hơn mọi ngày và giọt nắng hôm nay cũng vàng hơn, có lẽ đây là một ngày đặc biệt, ngày mà mỗi công dân sẽ sử dụng quyền công dân của mình để sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

  • Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Trong năm 2020, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội thông qua các hoạt động thiết thực dành cho các đối tượng là người nghèo, người có công với cách mạng, trẻ em và tham gia hiến máu tình nguyện,… Những nỗ lực đó đã góp phần hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn về cả vật chất lẫn tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn, vì một xã hội phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.