• Tháo gỡ các điểm nghẽn của nền kinh tế

    Tháo gỡ các điểm nghẽn của nền kinh tế

    Có mô hình sản xuất phù hợp hơn, cùng với việc đẩy nhanh tiêm vaccine cho 100% người lao động tại các doanh nghiệp sản xuất, vận tải, bán lẻ và logistics... là phương cách tốt nhất để tháo gỡ điểm nghẽn của nền kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh.

  • Khu công nghiệp, khu chế xuất, chuỗi cung ứng dễ bị tác động bởi Covid-19

    Khu công nghiệp, khu chế xuất, chuỗi cung ứng dễ bị tác động bởi Covid-19

    Chiều 26/6, tại TP Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang để bàn và đưa ra các giải pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế.

  • Xem xét phương pháp hiện đại hơn, thời gian xét nghiệm ngắn hơn

    Xem xét phương pháp hiện đại hơn, thời gian xét nghiệm ngắn hơn

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu tiếp tục khẩn trương xem xét các loại sinh phẩm, phương pháp hiện đại hơn, thời gian xét nghiệm ngắn hơn, hiệu quả hơn để chỉ đạo thử nghiệm và hướng dẫn các địa phương thực hiện.

  • Quy trình xử lý khi phát hiện F0 tại các KCN, nhà máy, xí nghiệp

    Quy trình xử lý khi phát hiện F0 tại các KCN, nhà máy, xí nghiệp

    Khi đã phát hiện trường hợp F0, cần khẩn trương, chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức cách ly, giãn cách theo đúng chỉ đạo (giãn cách, cách ly phân lập từng phân xưởng, từng tổ sản xuất; đeo khẩu trang tuyệt đối; phân từng cung giờ để cung cấp thức ăn, đồ dùng sinh hoạt,…