• Quản lý thị trường góp phần xây dựng và lan tỏa văn hóa đọc sách tại Hà Tĩnh

    Quản lý thị trường góp phần xây dựng và lan tỏa văn hóa đọc sách tại Hà Tĩnh

    Đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường do Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm Trưởng đoàn đã trao 1.000 suất quà là chăn ấm và 1.500 đầu sách cho học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

  • Thanh niên Bộ Công Thương khánh thành Công trình “Tiếp bước em đến trường” tại xã Chế Tạo

    Thanh niên Bộ Công Thương khánh thành Công trình “Tiếp bước em đến trường” tại xã Chế Tạo

    Vừa qua, Chi đoàn Cục Phòng vệ thương mại đã phối hợp với các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Tuổi trẻ Công Thương: Tiếp bước em đến trường tại xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

  • EVNGENCO2 tham dự Lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết “Tết Quân Dân” năm 2023

    EVNGENCO2 tham dự Lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết “Tết Quân Dân” năm 2023

    Triển khai xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, luôn được EVNGENCO2 quan tâm thực hiện và hỗ trợ.

  • VINAPACO trao tặng vở cho các học sinh tại các địa bàn khó khăn

    VINAPACO trao tặng vở cho các học sinh tại các địa bàn khó khăn

    Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) vừa trực tiếp trao tặng vở tới các em học sinh tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn thuộc các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ.

  • Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Trong khi bọn nhóc thành phố có chăn ấm, nệm êm, có tất cả những gì các con muốn thì những đứa trẻ Xà Hồ thiếu đủ thứ: thiếu áo ấm, thiếu giày dép, thiếu nước sạch, thiếu sách vở, bút giấy…

  • Niềm vui của những đứa trẻ ở Xà Hồ

    Niềm vui của những đứa trẻ ở Xà Hồ

    Tôi đã in dấu chân trên khắp các bản cao của núi rừng Tây Bắc, nhưng cảm xúc lần này khác lắm. Đó không chỉ là khoảnh khắc phiêu du với cảnh đẹp, mà còn là phút giây lắng đọng với con đường đến trường của những đứa trẻ ở Xà Hồ.

  • “Một nét vẽ, một tấm lòng”

    “Một nét vẽ, một tấm lòng”

    Đây là chủ đề Chương trình thiện nguyện do Công ty Dịch vụ Điện lực Hà Nội phối hợp với đoàn từ thiện tổ chức tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương trong tháng 7 vừa qua.

  • Petrolimex ủng hộ 2,5 tỷ đồng xóa 50 nhà tạm tại Mường Khương

    Petrolimex ủng hộ 2,5 tỷ đồng xóa 50 nhà tạm tại Mường Khương

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa phối hợp bàn giao 2,5 tỷ đồng hỗ trợ xóa 50 căn nhà tạm trên địa bàn huyện Mường Khương.

  • Mang con chữ về Vàng Đán

    Mang con chữ về Vàng Đán

    Là một trong những huyện nghèo của tỉnh Điện Biên, Nậm Pồ có hạ tầng cơ sở yếu kém, đời sống người dân còn vô vàn khó khăn, hành trình đến với con chữ của những đứa trẻ nơi đây cũng không dễ dàng. Vì lẽ đó, công trình Trường PTDTBT THCS Vàng Đán được hỗ trợ xây dựng sẽ góp sức rất lớn cho việc mang con chữ về với vùng khó khăn.

  • “Bữa cơm nghĩa tình” ấm lòng người bệnh

    “Bữa cơm nghĩa tình” ấm lòng người bệnh

    Những suất ăn miễn phí, tuy đạm bạc nhưng bao no, ấm áp nghĩa tình của CLB Hành trình nhiệt huyết phối kết hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Sóc Sơn và Đoàn Thanh niên Bệnh viên Đa khoa Sóc Sơn đã phần nào giúp bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn vơi đi gánh nặng trong những chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật.

  • EVN Tổng kết chương trình 30A tại Lai Châu

    EVN Tổng kết chương trình 30A tại Lai Châu

    Ngày 22/4/2022 tại Lai Châu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức “Hội nghị tổng kết Chương trình 30a, EVN hỗ trợ 03 huyện Tân Uyên, Than Uyên, Phong Thổ - tỉnh Lai Châu, giai đoạn 2009 - 2021”.

  • EVN khánh thành Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang

    EVN khánh thành Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang

    Ngày 21/4/2022, tại xã Mù Sang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu đã tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang.