mua sắm online
-
Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN
Ngày mai (8/8) sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day với sự tham gia của 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực.
-
Bất chấp Covid-19, nhiều doanh nghiệp gốm sứ vẫn lạc quan
Giao thương ngưng trệ, sản xuất cầm chừng, đơn hàng ít ỏi... là thực trạng đã và đang diễn ra tại làng gốm cổ Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) suốt những tháng đầu năm 2020 do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, “trong nguy có cơ”, nhiều doanh nghiệp gốm sứ tại đây vẫn lạc quan, tìm cơ hội bật dậy trong đại dịch.
-
Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến
TRẦN XUÂN LỘC (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Đến năm 2025 sẽ có 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến
Kế hoạch phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu, 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến vào năm 2025, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ đạt trung bình 600 USD/người/năm.
-
Các phương pháp hệ gợi ý và tác động đối với thương mại điện tử
HOÀNG THỊ HÀ - LÊ THỊ MINH THÙY - ĐOÀN THỊ THU HÀ (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)
-
Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại các siêu thị TP.HCM
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các siêu thị đang khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa dịch Covid-19.
-
Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng online, kích cầu mua sắm
Bên cạnh việc đảm bảo đủ nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng giữa đại dịch Covid-19, nhiều nhà phân phối lớn còn đẩy mạnh các kênh bán hàng điện tử, nhằm giảm tải lượng khách đến mua sắm trực tiếp, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
NGUYỄN VĂN QUẪN (Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản An Khương), PGS. TS. LÊ NGUYỄN ĐOAN KHÔI (Trường Đại học Cần Thơ)
-
Chuyển đổi phương thức kinh doanh để thích ứng thị trường
Không chỉ trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị đẩy mạnh phương thức kinh doanh thương mại điện tử, mà chuỗi cửa hàng và nhiều điểm bán buôn bắt đầu chuyển sang bán hàng online, giao hàng tận nơi.
-
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang
ThS. Phan Thị Cẩm Hồng (Giảng viên Trường Đại học Tiền Giang)
-
Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc
Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam
Ban tổ chức Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến năm 2020 cho biết, hàng Việt Nam uy tín chất lượng sẽ được ưu tiên để phân phối và thúc đẩy chương trình Gian hàng Việt quốc gia trên sàn thương mại điện tử.