• Nhiệt điện Bà Rịa: Tưng bừng Hội thao chào mừng các ngày truyền thống

    Nhiệt điện Bà Rịa: Tưng bừng Hội thao chào mừng các ngày truyền thống

    Chào ngày truyền thống lớn trong tháng 12/2022, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa tổ chức thành công Hội thao trong không khí hân hoan, đã thu hút 76 vận động viên là CBCNV đến từ các đơn vị trong Công ty.

  • "Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình" đến với người nghèo huyện Tuy Phong

    "Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình" đến với người nghèo huyện Tuy Phong

    “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình” là chương trình do Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức tại thị trấn Liên Hương và xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

  • Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ kinh phí xây nhà cho công an viên có hoàn cảnh khó khăn

    Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ kinh phí xây nhà cho công an viên có hoàn cảnh khó khăn

    Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ vừa tổ chức bàn giao mái ấm tình thương cho công an viên có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Yên.

  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm theo lời Bác

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm theo lời Bác

    Sự quan tâm, tình cảm của Bác Hồ mãi mãi là tài sản tinh thần thiêng liêng và vô giá đối với ngành Điện. Những lời căn dặn của Bác khi đến thăm, nói chuyện với CBCNV ngành Điện năm xưa chính là kim chỉ nam, là động lực để Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) không ngừng phát triển vươn lên, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.

  • Điện lực Việt Nam - 67 năm “Thắp sáng niềm tin”

    Điện lực Việt Nam - 67 năm “Thắp sáng niềm tin”

    Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Dương Quang Thành khẳng định, CBCNV EVN sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Điện lực Việt Nam, hướng tới những mục tiêu lớn phía trước, đặc biệt là mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm, ấn tượng tốt đẹp hơn về dịch vụ của ngành Điện.

  • EVNGENCO3: Tham gia hiến máu hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần VII

    EVNGENCO3: Tham gia hiến máu hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần VII

    Ngày 20/12, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 - EVNGENCO3) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thị xã Phú Mỹ, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021 với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

  • EVNGENCO3: Trao tặng 1.700 túi thuốc cho huyện Tuy Phong phòng, chống dịch COVID-19

    EVNGENCO3: Trao tặng 1.700 túi thuốc cho huyện Tuy Phong phòng, chống dịch COVID-19

    Ngày 16/12, Đại diện Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3- EVNGENCO3) đã trao tặng 1.700 túi thuốc y tế cho UBND huyện Tuy Phong, Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

  • Chuyển đổi số trong trạm biến áp 500kV: Những hiệu quả mang lại

    Chuyển đổi số trong trạm biến áp 500kV: Những hiệu quả mang lại

    Cuộc cách mạng nào cũng có sự đấu tranh giữa cái cũ và cái mới. Cách mạng công nghiệp 4.0, cách mạng chuyển đổi số chính là cuộc cuộc đấu tranh giữa tư duy cổ điển, thủ công và tư duy đổi mới, công nghệ. Chuyển đổi số trong Trạm biến áp nói chung và Trạm biến áp 500kV Đắk Nông (Truyền tải điện Đăk Nông thuộc Công ty Truyền tải điện 3 – PTC3) nói riêng, đầu tiên cũng bắt đầu từ việc chuyển đổi thói quen và tư duy của người quản lý vận hành.

  • Nhiệt điện Thái Bình chia sẻ yêu thương Xuân Tân Sửu 2021

    Nhiệt điện Thái Bình chia sẻ yêu thương Xuân Tân Sửu 2021

    Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã dành 200 suất quà Tết hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó và người có công đón Tết Tân sửu 2021 ở nhiều điểm trong tỉnh Thái Bình.

  • Hồi ký về Nhà máy Điện Cột 5, tiền thân của Công ty Điện lực Quảng Ninh

    Hồi ký về Nhà máy Điện Cột 5, tiền thân của Công ty Điện lực Quảng Ninh

    Ngày 21/12/1954, sau khi tiếp quản Thủ đô, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người đã căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ thì phải giữ gìn nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa…”. Từ đó, ngày 21 tháng 12 hàng năm đã trở thành Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

  • Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI năm 2020

    Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI năm 2020

    Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng và chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2020), ngày 08/12/2020 Công ty Điện lực Bắc Kạn phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần VI với thông điệp “Lan tỏa yêu thương, vạn trái tim, một tấm lòng”.