• Thép Miền Nam – VNSTEEL: Đầu tư bài bản cho môi trường

    Thép Miền Nam – VNSTEEL: Đầu tư bài bản cho môi trường

    Đã từ lâu đã, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL đã thực hiện chính sách về môi trường rất nghiêm ngặt, đồng bộ. Một mặt, về nội tại, Công ty tiến hành đầu tư công nghệ nhằm xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn cũng như các công trình thu gom, lưu giữ, chuyển giao xử lý chất thải theo đúng quy định. Mặt còn lại, áp dụng sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguyên vật liệu, nguồn năng lượng để giảm thiểu phát thải và giảm thiểu tác động lên môi trường.

  • Phân xưởng Cơ điện Thép Miền Nam- VNSTEEL: “muôn người như một”

    Phân xưởng Cơ điện Thép Miền Nam- VNSTEEL: “muôn người như một”

    Nếu như xem mỗi phân xưởng sản xuất là một đội bóng thì mỗi công nhân của phân xưởng sẽ là một cầu thủ, cả nhà máy sẽ là một liên đoàn bóng đá. Chút ví von vui như vậy để phù hợp với tinh thần lao động của gần 200 công nhân ở Phân xưởng Cơ điện của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL– một phân xưởng “muôn người như một”, biết đoàn kết, đồng lòng để tổng hòa sức mạnh góp sức đưa đơn vị của mình ngày càng phát triển.

  • Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: Khởi nguồn những thương hiệu thép xây dựng tên tuổi

    Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: Khởi nguồn những thương hiệu thép xây dựng tên tuổi

    Hơn 26 năm xây dựng và trưởng thành, dù có những lúc khó khăn, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) chưa khi nào không hoàn thành nhiệm vụ của một doanh nghiệp nhà nước đóng vai trò nòng cốt trong sự phát triển ngành công nghiệp Thép Việt Nam.

  • Ứng dụng phần mềm quản lý ROSY ở Thép Miền Nam

    Ứng dụng phần mềm quản lý ROSY ở Thép Miền Nam

    Từ khi áp dụng phần mềm quản lý ROSY trong sản xuất kinh doanh, mọi khâu sản xuất ở Công ty TNHH MTV Thép miền Nam - VNSTEEL đều được vận hành một cách nhẹ nhàng và linh hoạt hơn.

  • Sức mạnh của Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL

    Sức mạnh của Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL

    Công ty TNHH MVT Thép Miền Nam - VNSTEEL luôn quan tâm đến việc bảo vệ người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái. Do vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL ngày càng khẳng định chất lượng, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.