• Tôn Phương Nam - Bị làm giả hay bị “xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp”?

    Tôn Phương Nam - Bị làm giả hay bị “xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp”?

    Ngày 22/10/2021, Công an huyện Đại Từ phối hợp với lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thép Hùng Cường (Công ty Thép Hùng Cường). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ 8 cuộn tôn mạ màu dán tem nhãn phụ Tôn Phương Nam.

  • Kỹ sư Lữ Thành Việt - Niềm tự hào của Tôn Phương Nam

    Kỹ sư Lữ Thành Việt - Niềm tự hào của Tôn Phương Nam

    Năm 2020, khi mới gắn bó với ngôi nhà Tôn Phương Nam được 6 năm, kỹ sư Lữ Thành Việt đã được nhận danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” lần thứ XI và danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối doanh nghiệp Trung ương giai đoạn 2020- 2022.

  • Vì sao Tôn Phương Nam có thể “che chở mọi công trình”?

    Vì sao Tôn Phương Nam có thể “che chở mọi công trình”?

    Đến Tôn Phương Nam trong một ngày nắng hanh vàng giữa mùa Thu tháng 9, chúng tôi càng cảm nhận rõ hơn về một đơn vị gần 30 năm liên doanh giữa Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP và Sumitomo Corporation (Nhật Bản), đã trở thành một biểu tượng về chất lượng cũng như sự thành công của mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản.

  • Thép Tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL: Đã qua thời bị động

    Thép Tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL: Đã qua thời bị động

    Năm 2019 lỗ 80,2 tỷ đồng, tổng lỗ lũy kế đến cuối năm là 201,7 tỷ đồng, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ (PFS) dường như không có lối ra. Thế nhưng, từ quý 4 năm 2019, bắt tay vào thực hiện những cải tổ mạnh mẽ, chủ động, Tấm lá Phú Mỹ đã có những đổi thay rất tích cực.

  • Tôn Phương Nam bền bỉ khát vọng “che chở mọi công trình”

    Tôn Phương Nam bền bỉ khát vọng “che chở mọi công trình”

    Người Việt Nam có câu “Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”. Đó chính là tiêu chí để chỉ những nhiệm vụ quan trọng với mỗi người đàn ông. Với vai trò sản xuất, cung cấp cho thị trường những tấm tôn lợp đẹp đẽ và chất lượng phục vụ mọi công trình từ lớn đến nhỏ, vô hình chung, Tôn Phương Nam lại may mắn góp phần đưa những ước mơ lớn đó trở thành sự thật.

  • Tôn Phương Nam 25 năm vì người tiêu dùng Việt

    Tôn Phương Nam 25 năm vì người tiêu dùng Việt

    25 năm qua, Tôn Phương Nam đã cho ra đời biết bao nhiêu tấn tôn phục vụ cho bao nhiêu mái nhà của người Việt Nam. Người Việt Nam yêu chuộng sử dụng Tôn Phương Nam là bởi vì họ tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của tôn cũng như rất hài lòng vì chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng của Tôn Phương Nam bây lâu nay.

  • Tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng cho chống dịch miền Trung, nghĩa cử của Tôn Phương Nam thật đáng quý

    Tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng cho chống dịch miền Trung, nghĩa cử của Tôn Phương Nam thật đáng quý

    Vừa qua, tại báo Tuổi Trẻ, ông Lê Việt, Phó Tổng giám đốc thứ nhất của Công ty Tôn Phương Nam đã trao bảng biểu trưng 1 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19”.

  • Tôn Phương Nam: 25 năm che chở mọi công trình

    Tôn Phương Nam: 25 năm che chở mọi công trình

    Những mái tôn cũ dột, những mái lá mục nát được dỡ bỏ, thay vào đó là những tấm tôn sáng đẹp, chất lượng bền vững mang thương hiệu Tôn Phương Nam SSSC Tôn Việt – Nhật. Đó là những hình ảnh mang nhiều ý nghĩa mà năm vừa qua, đoàn Đoàn Thanh niên công ty Tôn Phương Nam đã phối hợp cùng một số đơn vị hỗ trợ lợp lại tôn các ngôi nhà xuống cấp ở huyện Cần Giờ- TP.HCM, huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp và phường An Bình - Biên Hòa.

  • Tôn Phương Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid -19

    Tôn Phương Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid -19

    Ngày 26/3/2020, Công ty Tôn Phương Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19” do báo Tuổi trẻ tổ chức.

  • Đầu tư cho công nghệ: Tôn Phương Nam đón đầu thị trường

    Đầu tư cho công nghệ: Tôn Phương Nam đón đầu thị trường

    Có một chuyển đổi rất thú vị trong đánh giá về sự phát triển của một doanh nghiệp hiện nay, đó là người ta chỉ đặt lòng tin vào những doanh nghiệp nào đầu tư cho công nghệ. Công ty Tôn Phương Nam đã chiếm lĩnh thị trường chính là nhờ đi đúng xu thế đó.

  • Tôn Phương Nam: Chơi cũng vô địch

    Tôn Phương Nam: Chơi cũng vô địch

    Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam tổ chức Hội thao Cụm Văn hóa Thể thao Khu vực Biên Hòa – Đồng Nai tại Khu Thể thao sân A29 và cụm sân bóng đá Bình Đa, phường An Bình, Biên Hòa. Công ty Tôn Phương Nam đã tham dự Hội thao và đạt thành tích cao.

  • Tôn Phương Nam phủ kín những mái nhà nghèo

    Tôn Phương Nam phủ kín những mái nhà nghèo

    Những mái tôn cũ dột, những mái lá mục nát được thay bằng những tấm tôn sáng đẹp, chất lượng bền vững 20 năm sẽ giúp các bà con có hoàn cảnh khó khăn được yên tâm trong các ngày mưa bão và cũng là hoạt động tri ân mang nghĩa tình Tôn Phương Nam SSSC Tôn Việt - Nhật.