Bắt gặp Hyundai i10 facelift chạy thử trên đường phố Đức

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bắt gặp Hyundai i10 facelift chạy thử trên đường phố Đức

Mẫu xe đô thị Hyundai i10 nâng cấp có nhiều thay đổi đáng kể về ngoại thất và nội thất, bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Đức.

Hyundai i10 thế hệ hiện tại đã được bán từ năm 2019 tại các thị trường như Ấn Độ, Việt Nam, Mexico, Nam Phi và cả châu Âu. Thế hệ thứ 3 của mẫu xe này đã xuất hiện từ lâu và đã đến lúc cần thay đổi. Dường như nhà sản xuất Hàn Quốc đang có kế hoạch làm mới mẫu xe đô thị này.

Mới đây, cánh săn ảnh đã chụp được Hyundai nâng cấp mới chạy thử trên đường phố tại Đức. Nguyên mẫu chạy thử có lớp ngụy trang khá kín kẽ, đặc biệt tấm chắn phía trước có nhiều khác biệt. Có thể thấy Hyundai i10 nâng cấp có đèn chạy ban ngày mới tích hợp với lưới tản nhiệt, tương tự như Tucson và các mẫu xe mới khác của hãng.

Rất khó để biết liệu đèn pha có được sửa đổi hay không nhưng xét từ những bức ảnh chụp lại này, có vẻ như hình dạng của chúng sẽ không bị thay đổi. Ngoài ra, cản va trước có thể vẫn sẽ giữ nguyên, trong khi đó khu vực xung quanh đèn sương mù có thể có một vài sửa đổi.

Quảng cáo
Bắt gặp Hyundai i10 facelift chạy thử trên đường phố Đức
Bắt gặp Hyundai i10 facelift chạy thử trên đường phố Đức

Ở phía sau được ngụy trang khá kín nhưng không chắc liệu có thay đổi lớn nào trên mẫu xe mới hay không.

Bảng điều khiển bên trong của chiếc i10 đô thị cũng được che chắn nên không có gì có thể xác nhận vào thời điểm này.

Tùy thuộc vào từng thị trường, Hyundai sẽ phân phối các phiên bản i10 khác nhau. Tại Việt Nam, trước khi VinFast Fadil ra mắt, Hyundai i10 chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe đô thị. Xe có cả biến thể hatchback và sedan, có tới 6 phiên bản khác nhau, giá dao động từ 360 đến 455 triệu đồng.

Tin khác