Năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều tập đoàn và công ty lớn, trong đó có Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) – đơn vị đồng hành cùng Chương trình trong nhiều năm qua.

Tham gia Chương trình năm nay, SABECO mang đến cho du khách không gian thiết kế ấn tượng, trưng bày những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi của Bia Saigon - thương hiệu bia Việt với di sản lịch sử 147 năm được nhiều thế hệ người Việt Nam yêu thích. 

Điều dễ nhận biết khi đến Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam của gian hàng SABECO là không gian ấn tượng, được thiết kế theo phong cách mở, trẻ trung, hiện đại với màu xanh đặc trưng của thương hiệu Bia Saigon Special và Saigon Chill cùng màu đỏ trong bộ sưu tập bia Tết năm 2022 ấn tượng giúp du khách dễ dàng nhận ra gian hàng của Bia Sài Gòn.

Mang trong mình một năng lượng dồi dào, tươi trẻ, không gian Bia Sài Gòn cũng thể hiện được sự trẻ trung, phóng khoáng. Không những vậy, cách bài trí không gian cũng vô cùng hiện đại, sáng tạo. Không gian trưng bày và giới thiệu bia Saigon Special được thiết kế như một quán bar thu nhỏ với âm thanh sôi động, ánh sáng đen huyền bí nổi lên ánh đèn led với sắc xanh đặc trưng tạo ra không gian ngập tràn cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc, tạo trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn vị bia đặc biệt từ mọi giác quan.

Đáng chú ý, nổi bật trong không gian này là mô hình, biểu tượng chữ “VIỆT NAM” được thiết kế, sắp xếp bằng bộ sản phẩm bia lon Tết 2022.

Chia sẻ về không gian đặc biệt này, đại diện Phòng Marketing của Sabeco cho biết, biểu tượng chữ “VIỆT NAM” xếp bằng lon bia lấy ý tưởng từ bộ sưu tập bia Tết 2022 mang tên "Bản Sắc Việt". Đây là “bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam". Mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

“Những lon bia này được chúng tôi sắp xếp, thiết kế, bố trí theo chiều dọc dải đất hình chữ S. Từ các tỉnh phía Bắc đi đến các tỉnh, thành phố phía Nam. Tham gia Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, ngoài việc giới thiệu các sản phẩm bia, Sabeco còn mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao do người Việt Nam sản xuất đến đông đảo bạn bè quốc tế”, đại diện Sabeco chia sẻ.

Đáng chú ý, theo đại diện này, biểu tượng chữ “VIỆT NAM” được xếp bằng các lon bia trong bộ sưu tập bia Tết 2022 với chủ đề “Bản sắc Việt” được thiết kế, trưng bày tại Lễ hội còn nhằm mục đích tôn vinh hàng Việt Nam, người Việt Nam. “Mỗi lon bia đại diện cho một tỉnh, thành phố. Các tỉnh, thành phố đều nằm trên lãnh thổ Việt Nam. Do vậy, 63 tỉnh, thành phố đều là 1, cùng chung “một mái nhà”, tự hào hai chữ “VIỆT NAM””, đại diện này thông tin.

Tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, đông đảo du khách trong nước và quốc tế đã đến gian hàng của SABECO tham quan, trải nghiệm. Dưới đây là một số hình ảnh:

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

Bia sai gon

Bia SG 2

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam