Cơ hội để các doanh nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ kết nối giao thương
Hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại khu vực Bắc Trung Bộ năm 2022 được tổ chức tại Thanh Hóa

Hội nghị sẽ tổ chức trưng bày giới thiệu sản phẩm, hàng hoá trong các ngày 15,16,17/6/2023 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Các doanh nghiệp, hợp tác xã là các đơn vị có năng lực, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, có thương hiệu có thể đem các sản phẩm lợi thế, đặc sản cần kết nối tiêu thụ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng được các tiêu chuẩn theo quy định, đặc biệt là an toàn thực phẩm, các sản phẩm có thế mạnh của các tỉnh, ưu tiên sản phẩm OCOP, đạt các tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap,… tham gia trưng bày tại Hội nghị.

Qua đó, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu vào sản xuất, chế biến, tiêu thụ và xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và một số tỉnh/thành phố trong nước.

Cơ hội để các doanh nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ kết nối giao thương
Tại Hội nghị kết nối giao thương tại Thanh Hoá giữa các nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại khu vực Bắc Trung Bộ năm 2022, 9 doanh nghiệp, đơn vị đã thực hiện ký kết 6 biên bản ghi nhớ, hợp tác về kết nối giao thương. Ảnh: Baothanhhoa.vn

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, các nhà cung cấp trong khu vực có thể kết nối với các doanh nghiệp thu mua, sơ chế, chế biến, tiêu thụ sản phẩm và các tổ chức xúc tiến thương mại; thực hiện ký kết hợp đồng hoặc bản ghi nhớ về hợp tác, tiêu thụ sản phẩm giữa các đối tác.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã của các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và các doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường. Tìm ra giải pháp hình thành chuỗi cùng ứng từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm.

Bên cạnh đó, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, khắc phục những hạn chế tồn tại của doanh nghiệp. Cải tiến phương thức sản xuất để đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn về hàng hoá tại thị trường các nước.

Các đơn vị quan tâm có thể gửi bản đăng kí tham gia Hội nghị về Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Thừa Thiên Huế (theo mẫu đính kèm) trước ngày 1/6/2023. Đồng thời, cung cấp thông tin, hình ảnh, gửi thiết kế phông nền, tài liệu quảng bá sản phẩm để phục vụ công tác truyền thông, quảng bá và kết nối giao thương.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Địa chỉ: 02 Tôn Đức Thắng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.

Điện thoại/Fax: 0234.837840.

Chuyên viên Trần Ngọc Chi, ĐT: 0906771465, Email: [email protected].