Xúc tiến thương mại
-
Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước
Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.
-
Bộ Công Thương đồng hành cùng Long An kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá, phát triển xuất nhập khẩu
Sáng 14/11, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm đồng chủ trì Hội nghị Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá xuất nhập khẩu tỉnh Long An năm 2024 (lần II)
-
Xúc tiến xuất khẩu, đưa Việt Nam vào danh sách nguồn cung thực phẩm Halal toàn cầu
Tiềm năng mở rộng xuất khẩu thực phẩm Halal của Việt Nam được thể hiện rõ khi Việt Nam đã nằm trong top 20 nước xuất khẩu thực phẩm hàng đầu thế giới và là 1 trong 15 nước xuất khẩu nông sản lớn nhất thế giới.
-
Long An làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Pháp - Soletanche Freyssinet
Ngày 12/11, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư tỉnh ủy Long An, dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến Pháp, bắt đầu chuyến công tác xúc tiến đầu tư thương mại tại châu Âu.
-
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
-
Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
-
Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới
Việc Việt Nam tham gia Hội chợ CIIE thường niên là cơ hội tốt góp phần tăng cường xuất khẩu chính ngạch và bền vững sang thị trường Trung Quốc, quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới.
-
Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm lần thứ 10 (Vietnam FoodExpo 2024), Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ.
-
Liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến thương mại
Để góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế của các địa phương, các hoạt động liên kết, hợp tác giữa các địa phương trong công tác xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu cần được triển khai đẩy mạnh và tạo dựng các cơ chế chính thức riêng trong liên kết vùng.
-
Thí điểm Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao
Việc Đà Nẵng được Quốc hội cho thí điểm triển khai Khu Thương mại tự do là bước tiến quan trọng mở ra cơ hội để trở thành điểm thu hút đầu tư lớn, phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, qua đó tạo nền tảng nhân rộng mô hình phát triển thương mại tự do thành công trên cả nước...
-
Phát triển Khu Thương mại tự do - Công cụ chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường xuất khẩu
Sáng 31/10, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị Giao ban Xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 10/2024 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.