Xúc tiến thương mại
-
Hơn 250 doanh nghiệp sẽ tham gia trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Đồ chơi trẻ em Việt Nam
Từ ngày 18 đến ngày 20/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra Triển lãm Quốc tế Sản phầm & Đồ chơi trẻ em Việt Nam (IBTE).
-
Đổi mới phương thức tổ chức các hội chợ thương mại trở thành kênh xúc tiến thương mại, đầu tư quốc gia
Đáp ứng yêu cầu đổi mới các hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu biến động, việc tổ chức hội chợ thương mại cần được nâng tầm với cách tiếp cận mới và đa dạng hơn về loại hình hoạt động.
-
Phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia: Khai thác tối đa “thời điểm vàng” của thị trường nội địa
Trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 - Vietnam Grand Sale 2025 triển khai từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 18/01/2026, các doanh nghiệp được phép áp dụng hạn mức khuyến mại lên đến 100% - tạo điều kiện thuận lợi để triển khai các chương trình ưu đãi sâu, thiết thực, qua đó kích cầu tiêu dùng, tăng sức cạnh tranh và thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
-
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Global Sourcing Expo thu hút nhiều nhà mua hàng đến kết nối giao thương
Vừa qua, gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm ngành dệt may, thời trang và da giày Việt Nam do Thương vụ Việt Nam tại Australia tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ Global Sourcing Expo đã thu hút gần 100 nhà mua hàng tìm đến nhờ hỗ trợ kết nối với các nhà cung cấp Việt Nam.
-
Hơn 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham gia Triển lãm quốc tế Trang trí Nhà & Cảnh quan Việt Nam 2025
Từ ngày 04 - 06/12/2025, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Mỹ, TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế Trang trí Nhà & Cảnh quan Việt Nam 2025 quy tụ hơn 250 doanh nghiệp trưng bày tại 300 gian hàng nhằm thúc đẩy kết nối giao thương và cập nhật xu hướng thiết kế, tiêu dùng cho không gian sống hiện đại, bền vững.
-
Xúc tiến thương mại tạo đòn bẩy phát triển xuất khẩu bền vững
Giai đoạn 2026 - 2030, Bộ Công Thương sẽ triển khai các nhóm giải pháp nhằm tái cấu trúc toàn diện công tác xúc tiến thương mại quốc gia, qua đó tạo đòn bẩy cho phát triển xuất khẩu bền vững.
-
[TRỰC TUYẾN] Nâng tầm hội chợ thương mại trở thành kênh xúc tiến thương mại, kinh tế đầu tư quốc gia
Tọa đàm có sự tham gia của đại diện cơ quan quản lý, hiệp hội, doanh nghiệp nhằm thảo luận về những vấn đề rút ra từ việc nâng tầm hội chợ thương mại trở thành kênh xúc tiến thương mại, kinh tế đầu tư quốc gia, thực tiễn từ Hội chợ mùa thu; xu hướng và định hướng phát triển tiếp theo của các hội chợ thương mại gắn với vai trò xúc tiến thương mại, kinh tế đầu tư quốc gia.
-
Đà Nẵng: Nhiều hoạt động kích cầu trong mùa khuyến mại cuối năm 2025
Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, giảm giá từ tháng 12/2025 đến đầu năm 2026 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm và thu hút du khách đến với thành phố.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Nâng tầm hội chợ thương mại trở thành kênh xúc tiến thương mại, kinh tế đầu tư quốc gia
Tọa đàm “Nâng tầm hội chợ thương mại trở thành kênh xúc tiến thương mại, kinh tế đầu tư quốc gia" do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 26/11/2025.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại, Đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây)
Ngày 26/11/2025 tới, tại Hà Nội sẽ diễn ra “Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây)” với sự tham dự của hơn 70 doanh nghiệp Quảng Tây thuộc các lĩnh vực công nghệ, máy móc, du lịch, nông sản, thực phẩm, linh kiện ô tô...
-
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam lần thứ 10 - VHHE 2025
Từ ngày 04 - 06/12/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Mỹ, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam lần thứ 10 - Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2025 (VHHE 2025).
-
Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt Nam, bứt phá từ xúc tiến thương mại số
Ngành thực phẩm thực phẩm - đồ uống giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế quốc gia, là cầu nối giữa nông nghiệp và công nghiệp chế biến, góp phần gia tăng giá trị sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ nông sản và nâng cao thu nhập cho người sản xuất. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng, việc nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững và xây dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm Việt Nam trở thành nhiệm vụ cấp thiết, góp phần khẳng định vị thế của ngành trên thị trường quốc tế.
