Xúc tiến thương mại
-
Tăng cường khả năng kết nối và xuất khẩu thực phẩm, đồ uống Việt Nam vào thị trường Trung Quốc
Thông qua Chương trình kết nối giao thương với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội trao đổi trực tiếp, tìm hiểu thông tin thị trường, đồng thời chia sẻ nhu cầu xuất, nhập khẩu từng mặt hàng cụ thể, qua đó tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư.
-
Tăng cường giao thương, quảng bá giá trị ẩm thực, văn hoá Việt Nam tại Sơn Đông (Trung Quốc)
Theo Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Hội chợ Ẩm thực và Đồ uống châu Á 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp tăng cường giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và kinh doanh, giúp lan tỏa các giá trị ẩm thực, văn hóa của khu vực...
-
Xuất khẩu chính ngạch sang thị trường châu Âu: Lợi ích và giải pháp cho doanh nghiệp
Tăng cường xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm sang thị trường châu Âu sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội và lợi ích từ Hiệp định EVFTA.
-
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ
Ngày 17/11, Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam chính thức khai trương tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2024, tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Rosemont, Chicago, Hoa Kỳ.
-
Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước
Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.
-
Bộ Công Thương đồng hành cùng Long An kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá, phát triển xuất nhập khẩu
Sáng 14/11, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm đồng chủ trì Hội nghị Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá xuất nhập khẩu tỉnh Long An năm 2024 (lần II)
-
Xúc tiến xuất khẩu, đưa Việt Nam vào danh sách nguồn cung thực phẩm Halal toàn cầu
Tiềm năng mở rộng xuất khẩu thực phẩm Halal của Việt Nam được thể hiện rõ khi Việt Nam đã nằm trong top 20 nước xuất khẩu thực phẩm hàng đầu thế giới và là 1 trong 15 nước xuất khẩu nông sản lớn nhất thế giới.
-
Long An làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Pháp - Soletanche Freyssinet
Ngày 12/11, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư tỉnh ủy Long An, dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến Pháp, bắt đầu chuyến công tác xúc tiến đầu tư thương mại tại châu Âu.
-
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
-
Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
-
Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới
Việc Việt Nam tham gia Hội chợ CIIE thường niên là cơ hội tốt góp phần tăng cường xuất khẩu chính ngạch và bền vững sang thị trường Trung Quốc, quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới.
-
Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”.