Xúc tiến thương mại
-
Kết nối giao thương xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2024
Chiều 2/8, tại thành phố Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương phối hợp cùng Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị “Kết nối giao thương xúc tiến xuất khẩu – Đà Nẵng 2024”.
-
Tối ưu hoá tiềm năng hợp tác trong xúc tiến thương mại giữa Việt Nam - Hồng Kông (Trung Quốc)
Ngày 01/8/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao đổi văn kiện hợp tác với các đối tác Hồng Kông (Trung Quốc), trong đó có Bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong xúc tiến thương mại giữa Cục Xúc tiến thương mại và Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông.
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Đẩy mạnh liên kết, xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ
Ngày 31/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển vùng Đông Nam Bộ.
-
Có gì tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sắp diễn ra?
Chiều ngày 29/7, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống và Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28 (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024) công bố chuỗi sự kiện với nhiều điểm nhấn ấn tượng.
-
Kim ngạch tăng mạnh, Việt Nam duy trì nguồn cung xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore
Sau 6 tháng đầu năm 2024, Việt Nam tiếp tục giữ vị trí là nguồn cung xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore, chiếm 32,69% thị phần.
-
Nâng cao kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh
Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 29-30/07/2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức “Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã”.
-
Đổi mới linh hoạt công tác xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
6 tháng đầu năm 2024, Bộ Công Thương đã chỉ đạo Cục Xúc tiến thương mại, các đơn vị trong Bộ, các địa phương, hiệp hội ngành hàng ưu tiên triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại trực tiếp kết nối khách hàng phát triển thị trường xuất khẩu cho các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam như nông thủy sản, thực phẩm chế biến, da giày, phần mềm,...
-
Xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo
Ngày 29/7/2024, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban Xúc tiến thương mại với Hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 7/2024 với chủ đề “Xúc tiến thương mại phát triển thị trường sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo”.
-
Cơ hội để mở rộng thị trường xuất khẩu tại Lào và Đông Bắc Thái Lan
Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2024 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tăng cường xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan...
-
Sắp diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ
Ngày 31/7/2024, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển vùng Đông Nam Bộ theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với quy mô dự kiến khoảng 200 đại biểu tham dự.
-
Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - Nam Á
Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hải sản, cà phê, hạt điều, giày dép, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ,… tại Hội chợ Trung Quốc - Nam Á (CSA Expo) tại Côn Minh, Trung Quốc.