Xúc tiến thương mại
-
Thí điểm Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao
Việc Đà Nẵng được Quốc hội cho thí điểm triển khai Khu Thương mại tự do là bước tiến quan trọng mở ra cơ hội để trở thành điểm thu hút đầu tư lớn, phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, qua đó tạo nền tảng nhân rộng mô hình phát triển thương mại tự do thành công trên cả nước...
-
Phát triển Khu Thương mại tự do - Công cụ chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường xuất khẩu
Sáng 31/10, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị Giao ban Xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 10/2024 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
-
Xúc tiến thương mại thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam
Xúc tiến thương mại đã ngày càng khẳng định là hoạt động không thể thiếu trong thúc đẩy thương mại thông qua các hoạt động kết nối cung cầu, tạo cơ hội gặp gỡ giao thương giữa các đối tượng trong nền kinh tế.
-
Kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hà Lan
Ngày 24/10, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại Việt Nam - Hà Lan và Chương trình kết nối giao thương tại khách sạn Carlton Ambassador, thành phố La Haye, Hà Lan.
-
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Chiều 28/10, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024
-
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất High Point Market nhằm quảng bá, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất... của Việt Nam có thế mạnh cạnh tranh, từ đó, tăng cường xuất khẩu, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ mặt hàng gỗ tại thị trường Hoa Kỳ.
-
Lần đầu tiên tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu
Chiều 25/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu thông tin Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX).
-
Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử
Chiều 22/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.
-
Đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ hàng thực phẩm Việt Nam tại Pháp và thị trường châu Âu
Vừa qua, đoàn 32 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024 tổ chức tại Thủ đô Paris, Pháp.
-
Sắp diễn ra Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE 2024)
Ngày 21-23/10 tới, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024).
-
Xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt Nam – Romania
Sáng 14/10, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long đã có buổi làm việc với Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp tỉnh Prahova Aurelian Gogulescu.
-
Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2024 - Vietnam Foodexpo 2024
Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2024 (Vietnam Foodexpo 2024) với quy mô trên 500 gian hàng của 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ sẽ diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 16/11/2024 tới đây tại TP. Hồ Chí Minh.