Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Tăng cường khả năng kết nối và xuất khẩu thực phẩm, đồ uống Việt Nam vào thị trường Trung Quốc

Tăng cường khả năng kết nối và xuất khẩu thực phẩm, đồ uống Việt Nam vào thị trường Trung Quốc

Tăng cường giao thương, quảng bá giá trị ẩm thực, văn hoá Việt Nam tại Sơn Đông (Trung Quốc)
14:45, 19/11/2024

Tăng cường giao thương, quảng bá giá trị ẩm thực, văn hoá Việt Nam tại Sơn Đông (Trung Quốc)

Xuất khẩu chính ngạch sang thị trường châu Âu: Lợi ích và giải pháp cho doanh nghiệp
07:00, 19/11/2024

Xuất khẩu chính ngạch sang thị trường châu Âu: Lợi ích và giải pháp cho doanh nghiệp

Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ
14:11, 18/11/2024

Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ

  • Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước

    Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước

    Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.

  • Bộ Công Thương đồng hành cùng Long An kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá, phát triển xuất nhập khẩu

    Bộ Công Thương đồng hành cùng Long An kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá, phát triển xuất nhập khẩu

    Sáng 14/11, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm đồng chủ trì Hội nghị Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá xuất nhập khẩu tỉnh Long An năm 2024 (lần II)

  • Xúc tiến xuất khẩu, đưa Việt Nam vào danh sách nguồn cung thực phẩm Halal toàn cầu

    Xúc tiến xuất khẩu, đưa Việt Nam vào danh sách nguồn cung thực phẩm Halal toàn cầu

    Tiềm năng mở rộng xuất khẩu thực phẩm Halal của Việt Nam được thể hiện rõ khi Việt Nam đã nằm trong top 20 nước xuất khẩu thực phẩm hàng đầu thế giới và là 1 trong 15 nước xuất khẩu nông sản lớn nhất thế giới.

  • Long An làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Pháp - Soletanche Freyssinet

    Long An làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Pháp - Soletanche Freyssinet

    Ngày 12/11, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư tỉnh ủy Long An, dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến Pháp, bắt đầu chuyến công tác xúc tiến đầu tư thương mại tại châu Âu.

  • Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

  • Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

    Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

    Việc Việt Nam tham gia Hội chợ CIIE thường niên là cơ hội tốt góp phần tăng cường xuất khẩu chính ngạch và bền vững sang thị trường Trung Quốc, quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới.

  • Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Ngày 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”.

  • Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ

    Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ

    Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm lần thứ 10 (Vietnam FoodExpo 2024), Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ.

  • Liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến thương mại

    Liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến thương mại

    Để góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế của các địa phương, các hoạt động liên kết, hợp tác giữa các địa phương trong công tác xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu cần được triển khai đẩy mạnh và tạo dựng các cơ chế chính thức riêng trong liên kết vùng.

  • Thí điểm Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao

    Thí điểm Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao

    Việc Đà Nẵng được Quốc hội cho thí điểm triển khai Khu Thương mại tự do là bước tiến quan trọng mở ra cơ hội để trở thành điểm thu hút đầu tư lớn, phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, qua đó tạo nền tảng nhân rộng mô hình phát triển thương mại tự do thành công trên cả nước...

  • Phát triển Khu Thương mại tự do - Công cụ chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường xuất khẩu

    Phát triển Khu Thương mại tự do - Công cụ chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường xuất khẩu

    Sáng 31/10, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị Giao ban Xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 10/2024 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí