Xúc tiến thương mại
-
Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025
Từ ngày 07 - 09/8/2025, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng và dự kiến đón tiếp 30.000 khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm.
-
Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp
Với chủ đề “Sản phẩm tự nhiên - xanh - bền vững”, triển lãm quy tụ gần 400 đơn vị, tổ chức và những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm; hơn 300 người mua trong nước và quốc tế với hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối trong thời gian 4 ngày làm việc.
-
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đa dạng hóa thị trường
Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), năm 2025, công tác xúc tiến thương mại sẽ được triển khai theo hướng đa dạng hóa thị trường, khai thác hiệu quả các cơ hội mở cửa thị trường trong khuôn khổ các hiệp định thương mại tự do để đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường lớn, khai thác các thị trường mới, tiềm năng.
-
Khởi động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025
Với chủ đề "Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 không chỉ là sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.
-
Bưởi Việt Nam chính thức có mặt trên kệ siêu thị Hàn Quốc, triển vọng tăng trưởng khả quan
Ngày 10/4/2025, đặt dấu mốc quan trọng đối với ngành xuất khẩu nông sản Việt Nam khi trái bưởi Việt Nam chính thức được bày bán tại hệ thống siêu thị Lotte Mart Hàn Quốc.
-
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại khai thác thị trường sản phẩm Halal toàn cầu
Việt Nam với nhiều tiềm năng và lợi thế về các sản phẩm Halal hoàn toàn có thể trở thành quốc gia sản xuất, xuất khẩu thực phẩm Halal hàng đầu thế giới trong những năm sắp tới.
-
Tăng cường khai thác các thị trường FTA, thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá
Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh khai phá các thị trường mới nổi, các thị trường tiềm năng, đặc biệt là các thị trường đã ký kết hiệp đinh thương mại tự do (FTA), nhằm đa dạng hóa thị trường và tăng cường tính bền vững cho hoạt động xuất khẩu.
-
[CHÙM ẢNH] VIETNAM EXPO 2025 - Điểm nhấn kết nối giao thương của hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế
Ngày 02/4/2025, tại Hà Nội, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (VIETNAM EXPO 2025) chính thức khai mạc. Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân dự và có bài phát biểu khai mạc Hội chợ. Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện...
-
Invest in Vietnam - Điểm nhấn xúc tiến đầu tư phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm Việt Nam tại VIETNAM EXPO 2025
Việc xây dựng khu gian hàng “INVEST IN VIETNAM” tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO) là hoạt động thiết thực nhằm xúc tiến đầu tư phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, gắn liền với định hướng phát triển kinh tế của địa phương.
-
Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VIETNAM EXPO 2025
Sáng ngày 02/4/2025, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (VIETNAM EXPO 2025) chính thức được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp trưng bày tại 500 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh số thương mại điện tử tăng trưởng 30% năm nay
Kỳ vọng vào nền tảng thương mại điện tử Saigon Co.op sắp ra mắt sẽ giúp nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường bán lẻ, tiếp cận hiệu quả đối tượng khách hàng trẻ tiềm năng, Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt doanh số thương mại điện tử 3.500 tỷ đồng, tăng trên 30% so cùng kỳ.
-
Cụ thể hoá tiềm năng hợp tác kinh tế Việt Nam và tỉnh Kaluga (Liên bang Nga)
Kaluga là địa phương có nhiều dư địa để phát triển hợp tác với Việt Nam đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thương mại - đầu tư, năng lượng...