Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 29 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 29 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Long An đẩy mạnh kết nối đầu tư, thương mại và du lịch tại Trung Quốc
08:30, 11/05/2025

Long An đẩy mạnh kết nối đầu tư, thương mại và du lịch tại Trung Quốc

Thiết lập cơ chế phối hợp chặt chẽ, thúc đẩy kim ngạch thương mại Việt Nam - Sri Lanka đạt 1 tỷ USD
20:30, 06/05/2025

Thiết lập cơ chế phối hợp chặt chẽ, thúc đẩy kim ngạch thương mại Việt Nam - Sri Lanka đạt 1 tỷ USD

Đẩy mạnh đa dạng hóa thị trường xuất khẩu trong tình hình mới
20:03, 30/04/2025

Đẩy mạnh đa dạng hóa thị trường xuất khẩu trong tình hình mới

  • Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025

    Cơ hội cho doanh nghiệp ngành F&B kết nối giao thương tại Vietfood & Beverage - Propack 2025

    Từ ngày 07 - 09/8/2025, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng và dự kiến đón tiếp 30.000 khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

  • Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp

    Triển lãm HCMC FOODEX 2025: Dự kiến thiết lập hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối cho doanh nghiệp

    Với chủ đề “Sản phẩm tự nhiên - xanh - bền vững”, triển lãm quy tụ gần 400 đơn vị, tổ chức và những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm; hơn 300 người mua trong nước và quốc tế với hơn 1.000 cuộc hẹn kết nối trong thời gian 4 ngày làm việc.

  • Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đa dạng hóa thị trường

    Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đa dạng hóa thị trường

    Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), năm 2025, công tác xúc tiến thương mại sẽ được triển khai theo hướng đa dạng hóa thị trường, khai thác hiệu quả các cơ hội mở cửa thị trường trong khuôn khổ các hiệp định thương mại tự do để đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường lớn, khai thác các thị trường mới, tiềm năng.

  • Khởi động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025

    Khởi động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025

    Với chủ đề "Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 không chỉ là sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

  • Bưởi Việt Nam chính thức có mặt trên kệ siêu thị Hàn Quốc, triển vọng tăng trưởng khả quan

    Bưởi Việt Nam chính thức có mặt trên kệ siêu thị Hàn Quốc, triển vọng tăng trưởng khả quan

    Ngày 10/4/2025, đặt dấu mốc quan trọng đối với ngành xuất khẩu nông sản Việt Nam khi trái bưởi Việt Nam chính thức được bày bán tại hệ thống siêu thị Lotte Mart Hàn Quốc.

  • Đẩy mạnh xúc tiến thương mại khai thác thị trường sản phẩm Halal toàn cầu

    Đẩy mạnh xúc tiến thương mại khai thác thị trường sản phẩm Halal toàn cầu

    Việt Nam với nhiều tiềm năng và lợi thế về các sản phẩm Halal hoàn toàn có thể trở thành quốc gia sản xuất, xuất khẩu thực phẩm Halal hàng đầu thế giới trong những năm sắp tới.

  • Tăng cường khai thác các thị trường FTA, thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá

    Tăng cường khai thác các thị trường FTA, thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá

    Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh khai phá các thị trường mới nổi, các thị trường tiềm năng, đặc biệt là các thị trường đã ký kết hiệp đinh thương mại tự do (FTA), nhằm đa dạng hóa thị trường và tăng cường tính bền vững cho hoạt động xuất khẩu.

  • [CHÙM ẢNH] VIETNAM EXPO 2025 - Điểm nhấn kết nối giao thương của hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế

    [CHÙM ẢNH] VIETNAM EXPO 2025 - Điểm nhấn kết nối giao thương của hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế

    Ngày 02/4/2025, tại Hà Nội, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (VIETNAM EXPO 2025) chính thức khai mạc. Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân dự và có bài phát biểu khai mạc Hội chợ. Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện...

  • Invest in Vietnam - Điểm nhấn xúc tiến đầu tư phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm Việt Nam tại VIETNAM EXPO 2025

    Invest in Vietnam - Điểm nhấn xúc tiến đầu tư phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm Việt Nam tại VIETNAM EXPO 2025

    Việc xây dựng khu gian hàng “INVEST IN VIETNAM” tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO) là hoạt động thiết thực nhằm xúc tiến đầu tư phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, gắn liền với định hướng phát triển kinh tế của địa phương.

  • Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VIETNAM EXPO 2025

    Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VIETNAM EXPO 2025

    Sáng ngày 02/4/2025, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (VIETNAM EXPO 2025) chính thức được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp trưng bày tại 500 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

  • Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh số thương mại điện tử tăng trưởng 30% năm nay

    Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh số thương mại điện tử tăng trưởng 30% năm nay

    Kỳ vọng vào nền tảng thương mại điện tử Saigon Co.op sắp ra mắt sẽ giúp nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường bán lẻ, tiếp cận hiệu quả đối tượng khách hàng trẻ tiềm năng, Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt doanh số thương mại điện tử 3.500 tỷ đồng, tăng trên 30% so cùng kỳ.

  • Cụ thể hoá tiềm năng hợp tác kinh tế Việt Nam và tỉnh Kaluga (Liên bang Nga)

    Cụ thể hoá tiềm năng hợp tác kinh tế Việt Nam và tỉnh Kaluga (Liên bang Nga)

    Kaluga là địa phương có nhiều dư địa để phát triển hợp tác với Việt Nam đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thương mại - đầu tư, năng lượng...

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí