Rolls-Royce trình làng bộ sưu tập cá nhân hóa lấy cảm hứng từ thời trang

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Rolls-Royce trình làng bộ sưu tập cá nhân hóa lấy cảm hứng từ thời trang

Rolls-Royce trình làng bộ sưu tập xe nhiều mầu sắc lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thời trang Art Basel Miami mới trình làng.

Chương trình cá nhân hóa của Rolls-Royce đã được chứng minh là khá thành công, đó là lý do tại sao nhà sản xuất ô tô này không ngừng tung ra những chiếc xe độc ​​nhất vô nhị dựa trên dòng xe của mình đồng thời bổ sung thêm các tính năng mới. Bây giờ đến lượt Cullinan xuất hiện, với hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thời trang mới ra mắt tại Art Basel Miami cùng với tùy chọn “Starlight Tailgate” mới. 

Đuôi xe với bộ ghế có thể cá nhân hóa
Đuôi xe với bộ ghế có thể cá nhân hóa và thêm trần sao ở cốp

Bắt đầu với bộ sưu tập “Re-Belle”, Rolls-Royce trưng bày nội thất của Cullinan với các điểm nhấn màu xanh lá chanh hoặc hồng mẫu đơn trên chất liệu da màu Trắng Arctic hoặc Xám Cashmere, trong khi bảng điều khiển được bọc bằng vải thép không gỉ dệt thủ công trong cả hai trường hợp. Điều này có thể được kết hợp với các màu xanh lá chanh, Gunmetal, Wildberry hoặc Arctic White cho ngoại thất, tùy thuộc vào sở thích của chủ sở hữu. 

Rolls-Royce Cullinan màu lá chanh
Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá chanh

Bộ sưu tập “Fu-Shion” có thể có hai chủ đề khác nhau cho nội thất – da thuộc màu xanh quân đội/xanh nước biển với các điểm nhấn tiếng quan thoại hoặc sự kết hợp hợp lý hơn giữa trắng bắc cực/xám cashmere với các điểm nhấn vàng Forge. Trong cả hai trường hợp, phần dưới của bảng điều khiển có lớp veneer màu piano với lớp sơn bóng. Bảng màu cho ngoại thất bao gồm các màu xanh quân đội, xám cháy, vàng Forge và xám Tempest. 

Quảng cáo
Nội thất với tùy chọn cá nhân hóa theo màu sắc chủ đề
Nội thất với tùy chọn cá nhân hóa theo màu sắc chủ đề

Một bổ sung quan trọng cho các tùy chọn tùy chỉnh là “cốp sau Starlight” giúp mở rộng cách xử lý tấm lót đầu Starlight trên phần trang trí nội thất của cửa sau. Theo Rolls-Royce, cửa hậu đặc biệt này mất 22 giờ để sản xuất, với 192 ngôi sao phát sáng được kết hợp trong lớp da đục lỗ.

Điều này cho phép người dùng “Viewing Suite” – như Rolls-Royce gọi các ghế gắn ở cửa hậu của Cullinan – tận hưởng các vì sao giống như họ làm từ bên trong cabin. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhà sản xuất ô tô cung cấp bộ hành lý năm món phù hợp cho những chiếc Cullinans “Lấy cảm hứng từ thời trang”, áp dụng một trong bốn chủ đề nội thất. 

Nhiều tùy chọn màu sắc trong bộ sưu tập Rolls-Royce Cullinan Art Basel Miami

Rolls-Royce chưa công bố giá cho các phiên bản tùy chỉnh của chiếc SUV, cũng như tình trạng sẵn có của xe. Tuy nhiên, nếu hầu bao của bạn rủng rỉnh, bạn có thể yêu cầu bộ phận trang trí và màu sắc của Rolls-Royce cung cấp bất kỳ thứ gì bạn muốn về mặt cá nhân hóa, và họ sẽ rất vui khi nhận tiền của bạn.

Tin khác