Ngày 24/5/2023 tại Hà Nội, Công ty Sapien Pathway thuộc Tập đoàn tài chính Sapien Group và các đối tác là Công ty ASMI Employment, Trường Cao đẳng Quản lý Kỹ năng Úc ASMI, Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc phòng ký kết Thỏa thuận hợp tác Chương trình Du học và Việc làm tại Australia.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác Chương trình Du học và Việc làm tại Australia giữa Công ty Sapien Pathway và đối tác
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác Chương trình Du học và Việc làm tại Australia giữa Công ty Sapien Pathway và đối tác

Được biết đến là một quốc gia phát triển toàn diện, Australia có điều kiện kinh tế, chính sách an sinh xã hội, chính sách giáo dục,... chất lượng cao hàng đầu thế giới. Nhằm mang lại những cơ hội cho học sinh - sinh viên và người lao động Việt Nam có nhu cầu học tập, làm việc tại Australia, Tập đoàn Sapien Group tại Việt Nam đầu tư, mang đến những cơ hội triển vọng cho người Việt có nhu cầu học tập, làm việc tại Australia thông qua Công ty Sapien Pathway.

Với Thỏa thuận hợp tác được kí kết, Công ty Sapien Pathway sẽ triển khai Chương trình hỗ trợ Du học - Việc làm tại Australia với những chính sách hỗ trợ cụ thể, tối ưu. Theo đó, đối với chương trình du học bậc THPT, Sapien Pathway hỗ trợ cho vay 100% học phí không lãi suất. Đối với chương trình du học bậc Cao đẳng - Đại học, Sapien Pathway hỗ trợ học bổng 100% học phí. Đối với chương trình Lao động có tay nghề, Sapien Pathway không yêu cầu trình độ Tiếng Anh cùng kinh nghiệm ngành nghề tương đương của ứng viên.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phạm Như Thuần - Giám đốc Công ty Sapien Pathway khẳng định: Sự cộng hưởng mạnh mẽ giữa Sapien Pathway và các đối tác sẽ mang đến những chương trình, chính sách tốt nhất, trở thành cầu nối giúp người Việt đến gần hơn với mong muốn du học và tìm kiếm việc làm tại đất nước Australia.

Thời gian tới Sapien Pathway tiếp tục phối hợp với các tổ chức, các mạnh thường quân, những nhà hảo tâm trong và ngoài nước tạo điều kiện, hỗ trợ đưa những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, học sinh tốt nghiệp THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đi học tập và làm việc tại Australia với chi phí thấp nhất”, ông Đỗ Thanh Sơn - Chủ tịch Tập đoàn Sapien Group tại Việt Nam cho biết.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác Chương trình Du học và Việc làm tại Australia đánh dấu bước đệm vững chắc đầu tiên giữa Sapien Pathway và các đối tác, đồng thời mở ra những cơ hội mới đầy triển vọng cho những học sinh - sinh viên, người lao động có nhu cầu học tập và tìm kiếm việc làm tại Australia.