Trải nghiệm đẳng cấp mới: Audi khai trương đại lý City showroom đầu tiên tại TP.HCM

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Trải nghiệm đẳng cấp mới: Audi khai trương đại lý City showroom đầu tiên tại TP.HCM

Đại lý Audi City Phú Mỹ Hưng tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh chính thức khai trương từ hôm nay (28/3).

Đại lý mới nằm ở vị trí thuận tiện giúp các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng có đầy đủ thông tin về những dòng xe Audi mới nhất, dễ dàng trải nghiệm lái thử xe hoặc bảo dưỡng xe.

Showroom Audi
Đại lý Audi Phú Mỹ Hưng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (Q.7, Tp.HCM)

“Thương hiệu Audi đang ngày càng phát triển do đó chúng tôi quyết định mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng bổ sung thêm một đại lý cao cấp theo mô hình City Showroom tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, và chào đón nhiều hơn nữa những khách hàng có nhu cầu xe sang đến với thế giới Audi”, ông Ferry Enders, Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ.

Audi Phu My hung
Ông Ferry Enders (giữa) - Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ thông tin với báo chí
Quảng cáo

Đại lý Audi Phú Mỹ Hưng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Liền kề với nhiều khu dân cư và thương mại cao cấp, vị trí năng động phía Nam thành phố này là cửa ngõ hoàn hảo cho các khách hàng Audi tại quận 7 và các tỉnh thành Tây Nam Bộ. Đại lý được trang bị thêm dịch vụ trạm sạc nhanh với công suất lên tới 160 kW dành cho xe điện. Audi Phú Mỹ Hưng bổ sung vào danh sách đại lý hiện có của Audi ở quận 1 và quận Tân Bình tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian trưng bày xe Audi
Không gian trưng bày xe Audi

Với tổng diện tích hơn 575 m2, Audi Phú Mỹ Hưng trưng bày những dòng xe Audi mới nhất và có sẵn xe lái thử. Các khách hàng có thể đưa xe tới để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc xe đẳng cấp được cấp chứng nhận của Audi toàn cầu.

Audi Showroom
Ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám Đốc Công ty CP Liên Á Quốc Tế, Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam giới thiệu về mô hình showroom mới

Ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám Đốc Công ty CP Liên Á Quốc Tế, Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định: “Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu tới các khách hàng đại lý Audi Phú Mỹ Hưng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, các khách hàng sẽ có thể trải nghiệm và lái thử những dòng xe mới nhất của Audi cùng chế độ bảo hành chính hãng, các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi”.

Tin khác