Đại diện Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng đơn vị… cùng các bạn đoàn viên thanh niên Tổng công ty sôi nổi tham gia sự kiện.

Những năm qua, Tết trồng cây luôn là một trong những hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa được tuổi trẻ VINAPACO tích cực thực hiện mỗi dịp Tết đến Xuân về. Phong trào trồng cây không chỉ góp phần cải tạo môi trường sống, làm việc; giữ gìn bảo vệ ứng phó biến đổi khí hậu mà còn mang lại giá trị kinh tế từ rừng.

ông Tạ Đức Long - Phó Tổng Giám đốc VINAPACO phát biểu tại Lễ ra quân trồng cây Xuân Quý Mão
Ông Tạ Đức Long – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam phát biểu tại Lễ ra quân trồng cây đầu Xuân Quý Mão 2023.

Tại Lễ ra quân trồng cây đầu Xuân Quý Mão 2023, ông Tạ Đức Long – Phó Tổng giám đốc VINAPACO chia sẻ “Tổng công ty Giấy Việt Nam là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gắn liền với trồng rừng. Vì vậy, phát triển lâm nghiệp luôn được đặc biệt quan tâm, duy trì đều đặn, liên tục; là trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên Tổng công ty”.
Ngay sau Lễ phát động, Ban lãnh đạo, các đại biểu tham dự sự kiện đã cùng các bạn đoàn viên thanh niên VINAPACO tham gia trồng gần 1000 cây bạch đàn tại khu vực đất 16 ha thuộc Tổng công ty, mở đầu cho phong trào trồng cây năm 2023.

Được biết đến không chỉ với nhiều thương hiệu sản phẩm Giấy uy tín, điểm sáng văn hóa mà Giấy Bãi Bằng - VINAPACO còn là khu vực sản xuất công nghiệp giấy quy mô với môi trường, cảnh quan “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, VINAPACO luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của Tổng công ty không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau.

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân Trồng cây Xuân Quý Mão của VINAPACO:

hình ảnh Lãnh đạo VINAPACO tham gia trồng cây
Lãnh đạo Tổng Công ty Giấy Việt Nam tham gia trồng cây tại sự kiện.
hình ảnh tại sự kiện
Lãnh đạo VINAPACO tham gia trồng cây tại sự kiện
hình ảnh tại sự kiện
Rất đông các bạn đoàn viên, thanh niên VINAPACO đã có mặt từ sớm để tham gia trồng cây.