Hấp dẫn với những “Bữa cơm gia đình đoàn viên Việt Nam” của VINAPACO

Ngày 12/11/2022, Công đoàn Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình đoàn viên Việt Nam”

Thu hút sự tham gia đông đảo của 30 đội thi(mỗi đội 03 thí sinh) thuộc Công đoàn VINAPACO, sự kiện là một trong chuỗi những hoạt động văn hóa, thể thao, thi đua lao động sôi nổi của tập thể CBCNVNLĐ VINAPACO, lao động ngành Giấy lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng (26/11/1982 – 26/11/2022).

hình ảnh tại Hội thi nấu ăn do Công đoàn VINAPACO tổ chức
 Ông Hoàng Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Giấy Việt Nam chúc mừng, bắt tay các đội tham dự Hội thi

Trong thời gian 2 tiếng đồng hồ, các đội thi đã hoàn thành những món ăn truyền thống của người Việt Nam đầy đủ chất dinh dưỡng, được bày trí đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

hình ảnh về Hội thi nấu ăn do Công đoàn VINAPACO tổ chức
Ông Quách Văn Ngọc – Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương VIệt Nam chúc mừng Hội thi

Hội thi đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân viên VINAPACO về vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh, đáp ứng tốt nhiệm vụ lao động sản xuất và chăm lo cho gia đình.

Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 6 đội thi có tác phẩm được Ban giám khảo đánh giá cao, không chỉ ngon miệng, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày đẹp mắt, ấn tượng.

Cụ thể Giải nhất thuộc về đội Công ty cổ phần Diêm Thống Nhất; Giải nhì được trao cho 2 đội là Tổng kho và Công ty Giấy Tissue Sông Đuống ;Ba đội: Liên quân Phòng Ban khu vực Hà Nội, Công ty cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ; Xí nghiệp Dịch vụ nhận được giải Ba.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

hình ảnh tại Hội thi
Ban giám khảo làm việc hết sức căng thẳng.
hình ảnh về Hội thi
Các đội thi tranh tài tại sự kiện với các món ăn gắn với bữa cơm đoàn viên của gia đình Việt được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng.
hình ảnh tại Hội thi
Không chỉ giàu dinh dưỡng, các món ăn còn được trình bày đẹp mắt thể hiện sự đầm ấp của bữa ăn đoàn viên ở các gia đinh Việt
Pvi