Xem trước Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo qua ảnh dựng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo qua ảnh dựng

Trang Kolesa đã giới thiệu ảnh dựng không chính thức của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo thông qua những bức ảnh nguyên mẫu chạy thử bị chụp lại trước đây.

Hyundai hiện đang thử nghiệm Santa Fe thế hệ tiếp theo trên đường công cộng. Để giúp mọi người dễ dàng tưởng tượng hơn về mẫu xe mới, Kolesa đã giới thiệu một bản dựng không chính thức dựa trên nguyên mẫu đã xuất hiện trước đây. Thiết kế phần phía trước và phía sau của mẫu Santa Fe dựng có sự khác biệt khá lớn với phiên bản hiện hành.

Dễ nhận thấy nhất là thiết kế hình hộp khác biệt nhiều với các đường cong của model hiện tại. Các đường nét xe vuông vức với phần mái màu đen nổi bật.

Quảng cáo
Xem trước Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo qua ảnh dựng
Ảnh dựng Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5

Trong khi đó, đèn pha hình chữ H không phải là một thiết kế mới mẻ vì Hyundai đã sử dụng chi tiết đó trên các sản phẩm khác của mình, ví dụ như Hyundai Stargazer vừa ra mắt tại Việt Nam vừa qua.

Từ ảnh dựng có thể thấy phần đuôi xe của Hyundai Santa Fe mới dường như đã áp dụng một số thiết kế từ Hyundai Staria, như đèn hậu dọc kéo dài từ mái xuống cản dưới.

Quảng cáo

Mặc dù không được nhìn thấy trên ảnh dựng nhưng nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo đã lộ diện trước đó trong video giới thiệu chiếc xe nguyên mẫu. Tuy nhiên, thông tin về cabin xe không nhiều, ngoại trừ ghế bọc da màu trắng và ghế ngồi gập phẳng trên sàn.

Thời gian ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo chắc sẽ không sớm với nguyên mẫu chạy thử vẫn được che chắn khá kỹ càng. Theo suy đoán, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm sau dưới dạng model 2024.

Video giới thiệu nguyên mẫu chạy thử của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5:

Tin khác