Acecook Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium

Acecook Việt Nam vừa ra mắt Hảo Hảo Premium sau hơn hai thập kỷ gắn bó với người tiêu dùng. Sự kiện Launching Event tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là một bản "Âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.

Ngày 15/11/2025, Acecook Việt Nam chính thức công bố Hảo Hảo Premium, đánh dấu bước chuyển quan trọng trong chiến lược nâng cấp sản phẩm chủ lực. Trong bối cảnh người tiêu dùng dịch chuyển từ nhu cầu “ăn nhanh” sang “ăn ngon và tiện lợi”, phiên bản mới được xem như lời đáp lại xu hướng ẩm thực tinh tế hơn của người Việt. 

Ông Shimamura Masafumi - Giám đốc Khối Marketing, Công ty CP Acecook Việt Nam
Ông Shimamura Masafumi - Giám đốc Khối Marketing, Công ty CP Acecook Việt Nam.

Theo ông Shimamura Masafumi - Giám đốc Khối Marketing Acecook Việt Nam, sự thay đổi hành vi tiêu dùng đã tạo ra nhu cầu “nâng trải nghiệm, chứ không chỉ cải tiến bao bì”, đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận nhóm khách hàng sẵn sàng chi trả cho sản phẩm cao cấp.

Trước bối cảnh thị trường ngày càng nhiều sự cạnh tranh, người tiêu dùng ngày nay không chỉ tìm kiếm “món ăn nhanh” mà còn mong muốn có được trải nghiệm ngon miệng, chất lượng và tinh tế hơn trong từng chi tiết. Thấu hiểu được điều đó, Hảo Hảo Premium ra đời để chiều lòng những khách hàng quan tâm đến chất lượng bữa ăn và sẵn sàng chi trả cao hơn cho những trải nghiệm cao cấp hơn.

Hảo Hảo Premium tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với ba điểm nổi bật (USPs) được ví như ba "nốt nhạc" hoàn hảo trong bản giao hưởng vị giác như Gói súp lớn với phần sốt sệt đậm đà, quyện vị, giúp sợi mì thấm đều và mang lại trải nghiệm cao cấp hơn; Sợi mì tẩm nước mắm đặc trưng của Hảo Hảo; Topping nhiều, phong phú, đầy đặn và chất lượng, mang đến cảm giác trọn vị và thỏa mãn.

Mì Hảo Hảo Premium hướng đến nhóm người dùng mong đợi một bữa ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.
Mì Hảo Hảo Premium hướng đến nhóm người dùng mong đợi một bữa ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Với hai hương vị Mì Tôm Chua Cay và Mì Trộn Bò Satế, Hảo Hảo Premium được định vị là phiên bản nâng cấp, với mức giá khoảng 8.000 VNĐ/gói. Đây là chiến lược nhằm thu hút người dùng mới, kết nối gần gũi với những khách hàng trung thành của Hảo Hảo, và cạnh tranh cùng các đối thủ trong cùng phân khúc.

Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng cao cấp, sự kiện ra mắt Hảo Hảo Premium được dàn dựng như một hành trình vị giác thượng hạng. Không gian Bếp mang hướng Premium - sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc, nơi mỗi công đoạn chế biến mì, từ nấu, trộn đến trình bày, đều được thể hiện như một nghi thức ẩm thực nghệ thuật.

Khách mời được thưởng thức và hòa mình trong không khí của một bữa tiệc vị giác trọn vẹn. Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn của Da LAB và Bùi Trường Linh, mang đến năng lượng trẻ trung, hiện đại, góp phần lan tỏa tinh thần “Nâng tầm Hảo vị”.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất là màn ra mắt sản phẩm và tiết mục thưởng thức Hảo Hảo Premium, khách mời được thưởng thức sản phẩm trình bày trong chén và dĩa vàng sang trọng, tái định nghĩa cách người Việt cảm nhận và tận hưởng mì gói - vừa quen thuộc, vừa đẳng cấp.

Người tiêu dùng trải nghiệm mì Hảo Hảo Premium tại buổi ra mắt.
Người tiêu dùng trải nghiệm mì Hảo Hảo Premium tại buổi ra mắt.

Acecook Việt Nam kỳ vọng việc ra mắt Hảo Hảo Premium không chỉ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn tạo cú hích mạnh mẽ cho doanh số tại các kênh bán hàng, đồng thời nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng.

Qua đó, Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp hơn.

 

Minh Anh