Bạch Gia Media hướng tới phân khúc thị trường quảng cáo giá rẻ

Chiều ngày 27/3, tại Hà Nội, Công ty CP truyền thông đa phương tiện Bạch Gia (Bạch Gia media) đã tổ chức họp báo giới thiệu về hoạt động kinh doanh của Công ty.

Chia sẻ với khách mời và các cơ quan báo chí truyền thông tại cuộc họp báo, ông Bạch Hải Âu – Giám đốc Công ty cho biết Công ty CP Truyền thông Đa phương tiện Bạch Gia (Bạch Gia Media) là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp truyền thông quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Ông Bạch Hải Âu – Giám đốc Công ty Bạch Gia media phát biểu tại họp báo

 

Thành lập từ 08/01/2018 trong cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ và phát triển. Là một công ty non trẻ nhưng Bạch Gia với tinh thần luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững, dựa trên nguyên tắc mang đến những giải pháp truyền thông quảng cáo tốt nhất cho khách hàng. Cùng với việc đón đầu những giải pháp công nghệ mới, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào hoạt động kinh doanh và phát triển của Công ty.

Nắm bắt được nhu cầu về truyền thông quảng cáo của khách hàng, Bạch Gia Media tiến tới hoàn thiện mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ: Quảng cáo trên hệ thống màn hình LED, dịch vụ sản xuất TVC/phim quảng cáo/video quảng cáo và định hướng hoạt động tương lai là quảng cáo trên nền tảng TV Box.

Dịch vụ quảng cáo trên màn hình led

Với mong muốn mang đến cho mọi khách hàng một kênh truyền thông quảng cáo giá rẻ nhưng hiệu quả cao. Tác giả đã cùng với những người cộng sự của mình tìm tòi, nghiên cứu và cùng nhau xây dựng một kênh quảng cáo mới thông qua hệ thống màn hình LED đặt tại các địa điểm công cộng như: quán cà phê, cửa hàng, siêu thị...

Đây là một kênh quảng cáo mới giúp mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Đến nay, Bạch Gia Media đã có hàng nghìn thiết bị màn hình được lắp đặt trên khắp cả nước.

Dịch vụ sản xuất TVC/phim quảng cáo/video quảng cáo.

Bạch Gia Media chuyên sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và video cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực: phim quảng cáo doanh nghiệp; TVC quảng cáo sản phẩm; Viral video; phim quảng cáo 3D; quay phim hội nghị, hội thảo, sự kiện...

Đến nay, Công ty tự hào là đơn vị sản xuất TVC và phim giới thiệu cho các doanh nghiệp: Công ty TNHH Công nghiệp Haohsing Việt Nam; Công ty CP Đầu tư và xúc tiến Thương mại Á Đông; Công ty Lữ hành quốc tế Vietlike Travel, Nhà may Bảo Hưng; Khách sạn Đại Phúc Sinh...

Bên cạnh đó, Công ty còn hợp tác cùng các tổ chức, cơ quan như, ký kết với Bộ Giáo dục & Đào tạo tham gia Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”; phối hợp với Văn phòng điều phối vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Thanh Hóa, nhằm thông tin tuyên truyền về an toàn thực phẩm.

Đồng thời doanh nghiệp này cũng là đối tác truyền thông của nhiều đơn vị như, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME); Trung ương Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam; Hội doanh nhân Cựu chiến binh TP. Lào Cai (Lào Cai)...

Xây dựng và phát triển đề án dịch vụ quảng cáo trên thiết bị TV Box

Với công nghệ hiện đại, thiết bị TV Box của Bạch gia Media là chiếc TV Box sử dụng cho mọi chiếc tivi. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng cấu hình cao, kết nối với mọi màn hình tivi qua cổng HDMI, hệ điều hành Android 6.0.Giao diện đơn giản, thuần Việt, mượt mà, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

TV Box được tích hợp công nghệ truyền hình internet tiên tiến nhất hiện nay. Tương thích với tất cả mạng internet, kết nối thông minh qua wifi mọi lúc mọi nơi.

Toàn cảnh cuộc họp báo

 

Theo giám đốc Bạch Hải Âu sau khi đề án TV Box được hoàn thiện và các cơ quan chức năng cho phép được triển khai sẽ mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp đó là tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày, giúp hình ảnh/thương hiệu của khách hàng len lỏi đến từng hộ gia đình, tiếp cận được hệ sinh thái người tiêu dùng rộng lớn. Là cầu nối đưa sản phẩm của doanh nghiệp trực tiếp đến tay người tiêu dùng, giảm tiện những khâu mua sắm trung gian không cần thiết. Đa dạng nội dung quảng cáo giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn. Quảng cáo chính xác đến từng vị trí địa lý, từng vùng miền. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, TV Box của Bạch Gia Media là một sản phẩm tiên tiến gắn kết cả gia đình với xu hướng giải trí mới. Tích hợp hơn 20 ứng dụng phim, karaoke, giải trí cùng 250 kênh truyền hình HD, SD có thể xem lại tùy ý. Hình ảnh chuẩn 4K vô cùng sắc nét, âm thanh sống động. Với thiết bị TV Box mọi chiếc ti vi đều có thể trở thành smart tivi với các tính năng hiện đại, giải trí sành điệu.

Lê Hùng