Al Ittihad muốn ký hợp đồng với Sergio Ramos

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa trên khắp châu Âu, nhưng vẫn có rất nhiều tin đồn xoay quanh hoạt động chuyển nhượng. Theo ESNP, câu lạc bộ Ả Rập Saudi, Al Ittihad đang tăng tốc nỗ lực để ký hợp đồng với trung vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos.

Sergio Ramosgia nhập PSG từ Real Madrid vào mùa hè năm 2021 theo hợp đồng 2 năm. Cầu thủ 37 tuổi chơi trận gần đây nhất chơi cho Paris Saint-Germain vào tháng 6 và cũng là trận đấu chia tay với đội bóng Pháp.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã kết thúc 2 năm hợp đồng với PSG và đang hoàn toàn tự do. Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, nhiều người tò mò về đội bóng tiếp theo của Sergio Ramos. Nhiều đội bóng đã để ý tới nhà vô địch World Cup 2010. HLV Mourinho đã liên hệ với trung vệ Sergio Ramos để nói về khả năng anh gia nhập AS Roma, ngay sau khi đội bóng thành Rome chính thức sở hữu chân sút Romelu Lukaku.

Việc Al Ittihad mong muốn nhanh chóng ký hợp đồng với Ramos là do họ không thể ký hợp đồng với Luiz Felipe từ Real Betis.

Nguồn tin cho biết, Sergio Ramos sẽ đến Ả Rập Saudi vào tuần tới để đàm phán một thỏa thuận và hoàn tất vụ chuyển nhượng trước khi anh hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với câu lạc bộ. Trước đó, Al Ittihad đã ký hợp đồng với một loạt cầu thủ tên tuổi lớn khác từ các câu lạc bộ hàng đầu trong mùa hè này, bao gồm Karim Benzema, N'Golo Kanté, Fabinho và Jota.

Sergio Ramos

Besiktas cũng quan tâm đến Sergio Ramos, mặc dù họ muốn có câu trả lời từ cầu thủ người Tây Ban Nha trước ngày 4 tháng 9 sau khi đề nghị anh 8 triệu euro ròng theo hợp đồng hai năm. Besiktas đang cạnh tranh với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray để giành chữ ký của Ramos. Galatasaray đưa ra mức giá khoảng 6 triệu euro cho nỗ lực mang về trung vệ này.

Trước đó, Sergio Ramos đã từ chối cơ hội đến giải MLS gia nhập CLB Inter Miami cùng Messi và muốn ở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao.

Ngoài việc gia cố đội hình, việc bổ sung trung vệ ngôi sao Ramos sẽ là mang lợi ích khác cho Saudi Pro League, họ muốn gây ảnh hưởng giải đấu trên toàn cầu. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ramos đã giành được một World Cup, hai chức vô địch châu Âu, bốn Champions League, bốn Club World Cup, năm danh hiệu LaLiga, hai Ligue....

 

Hưng Nguyên