APG Eco ra mắt sản phẩm gạo VEBO ST25

Trong bối cảnh thị trường gạo hiện nay, để mua được sản phẩm ST25 chuẩn với người tiêu dùng không phải việc dễ dàng. Chính vì vậy, APG ECO (hệ thống trang trại sản xuất nông sản theo tiêu chuẩn tuần hoàn hữu cơ) quyết định đầu tư và triển khai bán sản phẩm gạo VEBO ST25.

Nằm trong hệ sinh thái đầu tư của APG, APG Eco đã cho ra mắt sản phẩm gạo VEBO ST25. Đây thách thức cũng như cơ hội cho những nhà bán hàng sản xuất chân chính như APG Eco Rice khẳng định thương hiệu.

APG ECO là trang trại sản xuất nông sản theo tiêu chuẩn tuần hoàn hữu cơ, rau nhà màng, đất và nước đã qua test phòng thí nghiệm đạt chuẩn Quốc gia. Hiện nay, APG ECO có vườn rau 100% Organic đạt chuẩn USDA-Organic với hơn 10 loại rau ăn lá, gia vị, củ quả, trái cây… Và trang trại heo, gà được chăm sóc hoàn toàn bằng nông sản tự nhiên như ngô, cám gạo, thóc, bột cá, bột vitamin, rau củ, cám ngô, không mốc, không vón cục, không lẫn tạp chất, không thức ăn công nghiệp, không tăng trọng, không tạo nạc.

Việc cho ra mắt sản phẩm gạo VEBO ST25, một dòng  mới ra đời "ngon - sạch - đẹp", được sản xuất bởi nhà máy gạo xuất khẩu trực thuộc công ty APG ECO. Chính vì vậy, APG Eco Rice luôn đảm bảo có nguồn cung cấp gạo ổn định và các sản phẩm luôn mới. Nguồn hàng luôn được kiểm tra kiểm định khắt khe trước khi xuất ra thị trường tới tay khách hàng. APG Eco Rice chứng minh nguồn gốc xuất xứ, bảo hộ thương hiệu để đảm bảo những hạt gạo chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Cùng với đó, APG Eco Rice có hệ thống giao hàng nhanh, tận nơi phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Vebo ST 25

VEBO ST25 là một dòng gạo thượng hạng của nhà máy sản xuất gạo Angimex thuộc APG ECO

VEBO ST25 (mang ý nghĩa "Về Bờ") không chỉ đơn thuần là một loại nông sản Việt, mà đó còn là cầu nối tinh thần giữa người trẻ và cội nguồn văn hóa, như một mong muốn được đồng hành cùng thế hệ tương lai trên con đường chạm đích thành công.

Câu chuyện của VEBO ST25 được thể hiện qua hình tượng bữa cơm nhà ấm áp, nơi hương vị gia đình và ký ức tuổi thơ được gói gọn. VEBO ST25 là lời gọi mạnh mẽ đến với thế hệ trẻ, hãy đi để trải nghiệm, để khám phá những chặng đường mới, cổ vũ họ thoả sức vùng vẫy với những hoài bão và ước mơ tuổi trẻ nhưng cũng nhẹ nhàng nhắc nhở "đi thật xa để về nhà" vì quê hương vẫn luôn chào đón.

Vebo ST25
Đông Sơn