BambooCARE - An tâm từng dặm bay cùng Bảo hiểm Bảo Việt & Bamboo Airways

“Không chỉ là một chuyến bay” - với mong muốn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hành khách trên mỗi hành trình, từ tháng 11/ 2020, Bảo hiểm Bảo Việt & Bamboo Airways phối hợp triển khai chương trình bảo hiểm du lịch BambooCARE với tổng giá trị bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng.

BambooCARE là sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành cho hành khách của Bamboo Airways trong suốt hành trình bay, trong đó bao gồm các chuyến bay nội địa và quốc tế khởi hành từ Việt Nam (áp dụng cho cả chặng một chiều và khứ hồi). Hành khách có thể mua vé kèm bảo hiểm hoặc tham gia thêm bảo hiểm sau khi đã mua vé trước thời gian khởi hành.

Bảo hiểm du lịch chính là “bạn đồng hành” quan trọng đối với du khách trong các cuộc hành trình, dự phòng cho chính bản thân và gia đình trước nhiều rủi ro không  mong muốn có thể xảy ra như: thất lạc hành lý, ốm đau, tai nạn… Tại các quốc gia phát triển, các tín đồ “ưa xê dịch” luôn xem bảo hiểm du lịch là hành trang quan trọng thứ hai, chỉ sau hộ chiếu.

Đối với hành trình bay: bất kể là đi du lịch, công tác, thay đổi nơi sinh sống,… thì khách hàng đều nhận thức rõ ràng sự an toàn & an tâm khi có thể giảm thiểu những tổn thất không đáng có bằng cách sử dụng một tấm thẻ Bảo hiểm chuyến bay. Các chuyên gia du lịch Việt cũng khẳng định bảo hiểm du lịch không chỉ là “phao cứu sinh” của các doanh nghiệp lữ hành hay vận tải, mà hơn hết, đó là quyền lợi trực tiếp của khách hàng.

bamboocare

Bảo hiểm BambooCARE - An tâm cất cánh

Cuộc sống hiện đại hóa và con người cũng trở nên thích ứng nhanh nhạy hơn với lối sống phát triển, tư duy thông thái trước mọi quyết định, lựa chọn sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu.

“Hơn cả một chuyến bay!”, Bảo hiểm Bảo Việt & Bamboo Airways luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với chất lượng dịch vụ cùng tâm lý thoải mái, yên tâm trong suốt chuyến hành trình. Hành khách có thể mua vé kèm bảo hiểm này hoặc bổ sung quyền lợi Bảo hiểm sau khi đã mua vé, trước thời gian khởi hành. Bảo hiểm Du lịch BambooCARE với nhiều gói đa dạng, linh hoạt, sẽ trở thành người đồng hành tin cậy, san sẻ cùng hành khách những rủi ro từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình, với tổng giá trị bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng.

Bảo hiểm du lịch BambooCARE là một phần trong nỗ lực hoàn thiện và tối ưu hoá các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không theo tiêu chuẩn định hướng 5 sao Bamboo Airways. Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, hãng đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách với tỉ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Đối với Bảo hiểm Bảo Việt - thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ Top 1 tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, việc kết hợp cùng hãng hàng không Bamboo Airways cho ra đời sản phẩm bảo hiểm BambooCARE là hành động tất yếu trên tiến trình phát triển ngành hàng không & bảo hiểm, đáp ứng sự cần thiết của nhu cầu lớn người dân Việt Nam và khách hàng quốc tế.

Những nỗ lực chuyển mình của Bảo hiểm Bảo Việt đã được Global Banking & Finance Review  vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp phi nhân thọ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020” và “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng 2020”. Trước đó, doanh nghiệp cũng nhận giải “Thương hiệu bảo hiểm được tín nhiệm nhất châu Á” do Global Brand Magazine trao tặng. Lấy khách hàng làm trung tâm chính là kim chỉ nam cho các hoạt động của Bảo hiểm Bảo Việt.

Trên định hướng ấy, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến là thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong các hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, an toàn hơn; từ đó tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm bảo hiểm du lịch BambooCARE:

Lợi ích của hành khách: Chỉ với từ 60.000đ, Bảo hiểm Du lịch BambooCARE san sẻ cùng hành khách những rủi ro có thể xảy ra từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình, bao gồm:

  • Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 2,3 tỷ đồng.
  • Bảo hiểm cho các sự cố trong chuyến đi (Hoãn/ Hủy chuyến, Rút ngắn chuyến đi, Hành lý và tư trang bị mất/ hư hại, Lỡ nối chuyến, Mất giấy tờ thông hành)
  • Chi phí y tế và vận chuyển y tế khẩn cấp
  • Hành khách sẽ được một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu gồm những chuyên gia y tế có thể trợ giúp bằng dịch vụ giới thiệu nếu hành khách bị bệnh hoặc bị thương ở nước ngoài 24/7. Chỉ cần thực hiện một cuộc gọi đơn giản (do bên nhận trả cước), BambooCARE sẽ giúp bạn tiếp cận 24 giờ vào đường dây nóng trợ giúp, sau đó được hướng dẫn, hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

Đối tượng tham gia bảo hiểm BambooCARE gần như không giới hạn độ tuổi, gồm mọi trẻ em từ 14 ngày tuổi, người lớn từ 18-75 tuổi và người lớn tuổi từ 76-85 tuổi.

Huy Tưởng