BRGMart được vinh danh TOP 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”

Hệ thống Siêu thị bán lẻ BRGMart (thuộc Công ty TNHH Bán lẻ BRG) vừa được vinh danh trong chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2022”.

Đây là chương trình bình chọn do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) thực hiện hàng năm.

Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của hàng Việt. 

Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của hàng Việt. Với hệ thống gần 80 siêu thị và cửa hàng tại 7 tỉnh thành lớn trên khắp cả nước, thương hiệu BRGMart đã được khẳng định trong Top 20 các “sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” hiện nay. 

BRGMart là nơi cung cấp thực phẩm tươi sạch, an toàn; hàng hoá chất lượng cao, phong phú về chủng loại và đa dạng dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý cho mọi gia đình. Hệ thống siêu thị bán lẻ BRGMart không ngừng khẳng định vị thế, chiếm lĩnh thị trường bằng các chương trình tương tác trực tiếp với các tổ chức trong nước và quốc tế như Bộ công thương, Cục xúc tiến thương mại, UBND các tỉnh; Hiệp hội quốc tế Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đại sứ quán Newzealand, Úc... 

Bà Nguyễn Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhận bằng khen và cúp Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Bà Nguyễn Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhận bằng khen và cúp Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Thông qua BRGMart, các nhà cung cấp nông sản Việt như gạo, hạt tiêu, điều, cà-phê và hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao…có cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài nhờ mạng lưới xuất khẩu rộng khắp toàn cầu của BRG và hàng hoá cao cấp từ các quốc gia trên toàn thế giới cũng có thêm cánh tay nối dài, được kết nối nhanh, hiệu quả tới thị trường gần 100 triệu dân của Việt Nam. 

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, là điểm đến mỗi ngày của người tiêu dùng Việt, đến, BRGMart luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, đã dần gắn bó, trở thành một phần tất yếu Hương Vị Cuộc Sống với người tiêu dùng Việt.

Tầm nhìn năm 2025, BRGMart đặt mục tiêu trên 500 điểm bán trên toàn quốc và trở thành nhà bán lẻ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất Việt Nam. 

03 giá trị cốt lõi của BRGMart: 

Hàng hóa chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc, giá cả hấp dẫn, ưu đãi đặc quyền

Mua sắm thuận tiện, trọn vẹn nhu cầu trong 1 lần mua sắm

Thân thiện, văn minh và phát triển bền vững cùng cộng đồng

Thông tin liên hệ & mua sắm tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I.

Mạnh Hùng