CĐ Kỹ thuật Công nghiệp: Thầy trò mình cùng… ký

Nhằm hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp đã nhiệt tình tham gia ký tên trực tiếp và gửi về cho Ban tổ chức ngay từ những ngày đầu thá
p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} span.s1 {color: #e4af0a}

Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm do Bộ Công Thương giao cho Tạp chí Công Thương tổ chức, với quy mô toàn quốc, bao gồm chuỗi sự kiện và hoạt động ý nghĩa như Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”, Tọa đàm “Đồng hành cùng doanh nghiệp, phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn” hay Lễ công bố “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”,…

Mục tiêu mà Chương trình hướng tới tập trung vào việc đẩy mạnh công tác truyền thông, tuyên truyền để nâng cao nhận thức của mỗi cá nhân, từng hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng dân cư cùng nhau sản xuất kinh doanh thực phẩm an toàn, tiêu dùng thực phẩm an toàn.

Khởi động từ tháng 12/2017, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của đông đảo công chúng, đặc biệt là sự tham gia đóng góp chữ ký cho Chiến dịch Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm của nhiều lãnh đạo các Bộ, ngành, đại diện Hiệp hội và doanh nghiệp, các khách mời nghệ sĩ nổi tiếng và người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp thành lập từ năm 1966 tại Bắc Giang. Trải qua 52 năm xây dựng và phát triển nhà trường đã khẳng định được vị thế là trung tâm đào tạo, chuyển giao công nghệ có uy tín trong khu vực và cả nước.

Đại diện trường chia sẻ, ngay khi nhận thông tin về Chương trình, Trường đã triển khai lấy chữ ký hưởng ứng của các phòng ban, giảng viên, sinh viên, cán bộ trong trường và thu được gần 2.000 chữ ký. 

Gần 2000 chữ ký được gửi về Chương trình, thể hiện sự hưởng ứng nhiệt tình của CĐ Kỹ thuật Công nghiệp

Trong quá trình thu thập chữ ký, Trường đều giới thiệu về các hoạt động trong Chương trình cùng ý nghĩa quan trọng của sự kiện này, các em sinh viên tỏ ra rất quan tâm và hứng thú, cho thấy hiệu quả bước đầu mà Chương trình có thể thu được.

Nhiều lãnh đạo, giảng viên, sinh viên trong trường đều đóng góp chữ ký của mình để hưởng ứng Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm

Bên cạnh đó, sinh viên và giảng viên trong trường cũng đã cùng nhau tham gia ký tên trực tuyến tại Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage chính thức của Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm, nhiệt tình tham gia các hoạt động tìm hiểu kiến thức về thực phẩm và an toàn thực phẩm trên Website và Fanpage.

Dự kiến Lễ Công bố "Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm" sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2018 tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội, với sự tham gia của lãnh đạo các cấp, doanh nghiệp, nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và hàng nghìn người dân Thủ đô.

Thy Thảo